SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Hề Mộng Dao mặc trang phục tình nhân bên nhau, lộ chi tiết nhỏ cho thấy Hà Du Quân cực kỳ cưng chiều vợ

Thứ hai, 18/01/2021 20:18

Sự ngọt ngào của vợ chồng Hà Du Quân và Hề Mộng Dao từ khi hẹn hò đến khi kết hôn khiến cho không ít người phải ghen tị. Đặc biệt là độ cưng chiều của Hà Du Quân dành cho vợ của mình dù anh chàng kém cô 6 tuổi.

Mới đây, cánh phóng viên đã chụp được hình ảnh cặp vợ chồng Hà Du Quân và Hề Mộng Dao xuất hiện tại một quán ăn tại Thượng Hải. Trong ảnh thấy được cả hai đều mặc trang phục màu đen, trông giống trang phục tình nhân. Cả hai cùng nhau đi xe đến quán ăn, Hà Du Quân bước xuống trước gặp bạn nói chuyện còn Hề Mộng Dao sau khi thu dọn đồ đạc mới xuống theo.

Cặp vợ chồng Hà Du Quân và Hề Mộng Dao xuất hiện ở một quán ăn tại Thượng Hải.

Đến khoảng 11 giờ đêm, Hà Du Quân cùng bạn bước ra khỏi quán, vừa đi vừa tán gẫu suốt đường đi còn Hề Mộng Dao vẫn đi theo phía sau cũng cùng bạn nói chuyện rất vui vẻ. Khi đến cửa quán, Hề Mộng Dao và Hà Du Quân đứng bên cạnh xe vẫn cùng bạn nói chuyện rôm rả, tựa như nói không hết đề tài. Bởi vì thời tiết ở Thượng Hải đang rất lạnh, cả nhóm người đứng trước cửa quán gió thổi ngày càng mạnh, Hà Du Quân lo lắng vợ mình ở bên cạnh bị lạnh liền nhẹ nhàng chạm vai Hề Mộng Dao, ngón tay chỉ vào xe ra hiệu cho vợ mình lên xe trước.

Hề Mộng Dao sau khi hiểu ý của chồng liền cùng bạn tạm biệt rồi lên xe trước. Sau khi thấy vợ đã lên xe, Hà Du Quân tỏ ra an tâm hơn mới tiếp tục cùng bạn nói chuyện. Chỉ với một cử chỉ nhỏ quan tâm vợ thôi có thể thấy được Hà Du Quân yêu thương vợ mình đến thế nào.

Gần đây, dù bận rộn với công việc kinh doanh, Hà Du Quân vẫn dành thời gian cùng với vợ tham gia chương trình thực tế mang tên "Happiness Trio". Trong suốt chương trình, chân dài 31 tuổi cùng chồng kém 6 tuổi tay trong tay không rời vô cùng ngọt ngào khiến ai nấy cũng phải ghen tị. Cũng từ sau khi tham gia chương trình, Hề Mộng Dao cũng tích cực chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hàng ngày bên cạnh Hà Du Quân, sau khi trở thành con dâu hào môn.

Qua đó, khán giả và người hâm mộ cũng hiểu hơn về cuộc sống cũng như tính cách của cặp vợ chồng nổi tiếng này. Có thể thấy được rằng Hà Du Quân là một người chồng cuồng công việc nhưng vẫn dành thời gian quan tâm đến vợ con bằng những cử chỉ cực kỳ thiết thực, nhỏ nhặt trong cuộc sống. Khán giả phải ghen tị trước cách mà họ thể hiện tình cảm đầy ngọt ngào của cả hai.

Kể từ khi bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2017, chuyện tình giữa Hề Mộng Dao và Hà Du Quân luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng và truyền thông Hoa Ngữ. Trong khi chân dài 31 tuổi được biết đến là người mẫu tầm cỡ quốc tế và có cơ hội sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret thì thiếu gia sinh năm 1995 lại nổi tiếng với tư cách là quý tử của vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân cùng vợ tư Lương An Kỳ. Đồng thời anh cũng là một doanh nhân trẻ tài năng, bản lĩnh và cực kỳ thông minh.

Vào tháng 07/2019, cặp đôi nổi tiếng đăng ký kết hôn rồi đón con trai Hà Quảng Sân (Ronaldo) vào 3 tháng sau đó. Nhờ sinh cháu đích tôn cho gia tộc họ Hà, vị thế của vợ chồng Hà Du Quân được củng cố đáng kể trong gia tộc. Bộ đôi được cho là một trong những “ứng viên” sáng giá nhất trong cuộc chiến tranh giành khối gia tài kếch xù mà Hà Hồng Sân để lại. Tuy nhiên, thiếu gia 25 tuổi lên tiếng phủ nhận, khẳng định tài sản đã được cha phân chia từ lâu. Đến nay, vấn đề thừa kế tài sản của vua sòng bạc Macau vẫn được giữ kín khỏi sự hiếu kỳ của dư luận.

Vũ Phong (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới