SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi tổ chức tiệc mừng 100 ngày tuổi cho con trai

Thứ bảy, 20/01/2018 09:00

Nhiều bạn bè trong làng giải trí đã đến chung vui với gia đình Hồ Hạnh Nhi nhân dịp đặc biệt này.

Vào tối ngày 19/1 vừa qua, Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee đã tổ chức tiệc mừng 100 ngày tuổi cho con trai Brendan tại một khách sạn. Bữa tiệc được trang trí vô cùng đáng yêu với những trái bóng bay được kết thành tên của bé và một số con vật ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó quý tử nhà Hồ Hạnh Nhi còn được bố mẹ chuẩn bị cho một chiếc bánh 3 tầng đầy màu sắc.

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi tổ chức tiệc mừng 100 ngày tuổi cho con trai Brendan tại khách sạn.

Hồ Hạnh Nhi diện trang phục hồng bế con trai cưng còn ông xã Philip lại lịch lãm trong bộ suit màu ghi. Có thể thấy bé Brendan ngủ ngon lành trong vòng tay của mẹ. Đến chung vui với vợ chồng Hồ Hạnh Nhi nhân dịp đặc biệt này có khá nhiều bạn bè trong làng giải trí như: Hồ Định Hân, Diêu Tử Linh, Châu Chí Văn…

Nhiều bạn bè trong làng giải trí đến chung vui với gia đình Hồ Hạnh Nhi nhân dịp đặc biệt này.

Trước đó, báo giới Hồng Kông có đăng tải thông tin Hồ Hạnh Nhi và mẹ chồng xảy ra mâu thuẫn. Hai người bằng mặt nhưng không bằng lòng với nhau. Mặc dù mẹ chồng chăm lo cho Hạnh Nhi từng bữa ăn, giấc ngủ khi cô bầu bí nhưng Hồ Hạnh Nhi vốn là người thích độc lập nên cảm thấy mình bị quản thúc. Chính vì thế mà mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng không được tốt đẹp. Được biết, tiệc mừng 100 ngày tuổi của con trai, Hồ Hạnh Nhi quyết định tự tay mình chuẩn bị mà không cần nhờ đến mẹ chồng.

Báo giới Hong Kong đăng tải thông tin Hồ Hạnh Nhi mâu thuẫn với mẹ chồng.

>> Con trai mới đầy tháng, Hồ Hạnh Nhi đã mải mê đi dự sự kiện

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)