SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang 'chơi lớn', đặt khu riêng biệt để mừng sinh nhật hai con gái

Thứ năm, 13/05/2021 10:25

Tiệc mừng tuổi mới của hai con gái Hồ Hoài Anh được tổ chức tại một khu nghỉ dưỡng sang chảnh với sự tham dự của những người thân thiết.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên địa điểm tổ chức sinh nhật cho hai con được vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chọn lựa kỹ càng. Được biết, cặp đôi mừng tuổi mới cho hai con gái tại một khu riêng biệt trong resort ở Mũi Né.

Tiệc sinh nhật của hai bé Mina và Misu nhà Hồ Hoài Anh diễn ra trong không gian vui vẻ, ấm cúng. Bữa tiệc chỉ có sự xuất hiện của những người thân thiết trong gia đình. Tham dự bữa tiệc của hai cháu, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết: "Hai đứa sinh gần ngày nên hay tổ chức chung. Năm nay dịch nên cả nhà ra Mũi Né đặt khu riêng biệt để mừng sinh nhật 2 đứa... Mina & Misu thêm tuổi mới, luôn được yêu thương và che chở của cả gia đình".

Hồ Hoài Anh mừng sinh nhật con gái ở một resort hạng sang.

Nhân vật chính của buổi tiệc: bé Mina và Misu.

Chiếc bánh kem được vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đặt riêng cho hai con.

Bữa tiệc sinh nhật diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang có chung hai con gái đáng yêu. Nhưng đã có thời gian, rộ thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn khiến người hoang mang. Sau đó, Lưu Hương Giang xác nhận chuyện cô ly hôn là có thật. Tuy nhiên, sau khi cảm thấy không thể sống thiếu nhau nên cặp đôi đã quay lại.

Hiện tại, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đang có cuộc sống hạnh phúc. Cặp đôi thường xuyên dành cho nhau sự quan tâm hay cử chỉ lãng mạn.

Tổ ấm của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới