SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tiết lộ đang xây dựng nhà mới xa hoa, cạnh bến du thuyền, có cà phê nhà kính cực chill

Thứ hai, 17/01/2022 22:25

Thông tin được ca sĩ Lưu Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ về độ chịu chi cực khủng của cô và ông xã - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Lưu Hương Giang vừa chia sẻ loạt ảnh cô và chồng là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lên đồ "chanh sả" dạo bước và tạo dáng bên bến du thuyền cực sang. Sau hơn 12 năm chung sống dưới một mái nhà, cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn mặn nồng như ngày đầu mới cưới. Cả hai có những khoảnh khắc tay trong tay và ấp ôm tình tứ khiến bao người ngưỡng mộ.

Trải qua bao thăng trầm, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vẫn luôn nắm tay nhau vượt qua "giông bão"

Đáng chú ý, Lưu Hương Giang còn chia sẻ thêm cô và ông xã thật ra đang tranh thủ đến xem "hình thù" của nhà mới và vô cùng ngỡ ngàng vì có quá nhiều tiện ích so với trước đây: "Ngỡ ngàng vì các tiện ích đã lên hình thù từ bao giờ. Đầu tiên là ghé bến du thuyền, dạo 1 vòng buổi chiều rồi được đi dọc bờ sông ngắm hoàng hôn. Sau đó đi bộ qua quảng trường và ngồi cafe nhà kính không gian mở với nhiều cây, xanh uống ly cafe xong cứ tàn ngần mãi chẳng muốn về". Có thể thấy, căn nhà mới của vợ chồng ca, nhạc sĩ nằm ở một vị trí vô cùng đắc địa khi được đặt cạnh bến du thuyền và còn có cả cà phê nhà kính cực chill. Hiển nhiên, một căn nhà được đặt ở nơi xa hoa như thế này sẽ có giá trị cực khủng.

Cả hai sánh bước bên nhau như những đôi vợ chồng son khiến fan không khỏi ghen tị

Cuối năm 2019, thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu hương Giang ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà khiến công chúng không khỏi sững sờ. Tuy nhiên hậu lùm xùm, Lưu Hương Giang lên tiếng giải thích rằng, cô và ông xã đã trải qua một thời gian khó khăn nhưng lại quay về bên nhau. Hồ Hoài Anh cũng có nhiều động thái khẳng định tình yêu của anh dành cho vợ vẫn bền vững. Trải qua nhiều sóng gió, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang hiện tại vẫn "đồng vợ đồng chồng", cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc và cơ ngơi bề thế khiến nhiều người ghen tị.

Ở tuổi 38, Lưu Hương Giang vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc cực đỉnh vạn người mê

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới