SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Hoa hậu Thu Ngân tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con

Thứ hai, 22/07/2019 15:04

Sinh nhật của Hoa hậu Thu Ngân được tổ chức cùng sinh nhật con trai là bé Tommy.

Trần Thu Ngân sinh năm 1996 được nhiều người biết đến khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu vào tháng 8/2016. Tại thời điểm đăng quang, cô là sinh viên năm thứ nhất khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ.

Chỉ sau vài tháng đăng quang, Thu Ngân gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với doanh nhân sinh năm 1977. Lễ cưới của cô và doanh nhân Doãn Văn Phương được tổ chức tại Hà Nội hồi tháng 1/2017.

Ngày 22/10/2017, Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Trần Thu Ngân sinh con trai đầu lòng (đặt tên ở nhà là Tommy). Mới đây, người đẹp và chồng đại gia đã tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho con trai. Đây cũng là buổi tiệc chúc mừng Thu Ngân đón tuổi mới.

Doanh nhân Doãn Văn Phương tổ chức sinh nhật cho vợ -Hoa hậu Thu Ngân và con trai.

Lấy chồng cách biệt tuổi tác, Hoa hậu Thu Ngân từng cho biết, cô cố gắng làm mình “già đi” bằng cách tìm hiểu các thú vui của ông xã như sưu tập đồ cổ, chơi cây cảnh, uống trà. Dần dần cô cũng yêu thích những đam mê của chồng. Ngược lại, ông xã hơn cô 19 tuổi cũng cố gắng trẻ trung hơn để hoà hợp với vợ. Sau khi sinh con, nàng Hậu này cũng bắt đầu công việc kinh doanh của mình và gặt hái nhiều thành công. Dù đã trải qua một lần sinh con, nhưng Thu Ngân vẫn ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Hoa hậu Thu Ngân ngày càng xinh đẹp sau khi sinh con.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới