SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Hồng Ngọc tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai lớn, quý tử được tặng ô tô sang làm quà mừng tuổi 17

Thứ sáu, 21/07/2023 09:44

Cậu cả nhà ca sĩ Hồng Ngọc đã có một sinh nhật đáng nhớ bên người thân. Ngày thêm tuổi mới, cậu còn được bố mẹ tặng một chiếc xe ô tô riêng để tiện đi lại.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ loạt ảnh mừng sinh nhật cậu cả tại nhà. Giọng ca "Mắt nai cha cha cha" viết: "Hưng của mẹ! Hôm nay con tròn 17 tuổi, tức là tình yêu của bố mẹ đã được 19 năm rồi đó… Con đã chứng minh tình yêu của bố mẹ dành cho nhau nhiều như thế đấy, từ bé con đã luôn ngoan, hiền lành luôn hiểu chuyện, luôn biết yêu thương và chia xẻ với mọi người... Là một người anh tràn đầy yêu thương, đạo đức và mãi là Hưng ấm áp hiền lành trong lòng mọi người như con đã luôn từng con nhé… Mẹ yêu con".

Ngày sinh nhật, Hồng Ngọc tặng cho con một chiếc xe ô tô hạng sang làm phương tiện di chuyển.

Con trai Hồng Ngọc đã có một sinh nhật đầm ấm, đáng nhớ bên người thân.

Chấn Hưng là con trai đầu lòng của ca sĩ Hồng Ngọc và doanh nhân Thomas Tâm. Khi con trai được 3 tuổi thì họ mới đăng ký kết hôn và làm lễ cưới.

Là anh trai cả trong gia đình, Chấn Hưng tỏ ra rất chững chạc. Theo chia sẻ của Hồng Ngọc, con trai sống tình cảm và hướng nội, không thích sự ồn ào. Hiện cậu bé đang theo học tại một ngôi trường cấp ba ở Mỹ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới