SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh sang Mỹ chung vui cùng con gái trong lễ tốt nghiệp

Thứ hai, 20/05/2019 09:08

NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh đã sắp xếp công việc qua Mỹ chung vui cùng con gái lớn Xí Ngầu trong ngày tốt nghiệp và nhận bằng.

Xí Ngầu (tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu) - con gái lớn của NSND Hồng Vân và người chồng đầu tiên. Từ bé Xí Ngầu đã có cơ hội thử sức với các vai diễn trên sân khấu kịch, một phần vì mối quan hệ của mẹ, một phần nhờ năng khiếu bẩm sinh.

Sở hữu chiều cao nổi trội 1m78 cùng gương mặt dễ thương, sáng sân khấu - lại là "con nhà nòi", cô bé Xí Ngầu có nhiều hứa hẹn trên con đường nghệ thuật. Dẫu vậy, con gái lớn của NSND Hồng Vân chỉ xem đó là nghề tay trái. Đến tuổi trưởng thành, Xí Ngầu tạm gác niềm đam mê nghệ thuật để sang Mỹ sinh sống, du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế. Cuối năm 2017, Hoàng Châu kết hôn.

Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh sang Mỹ chung vui cùng con gái trong lễ tốt nghiệp

Mới đây, cô bé Xí Ngầu chính thức tốt nghiệp và được cả gia đình đến chung vui. Vợ chồng NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh cũng đã sắp xếp công việc bay qua Mỹ đoàn tụ cùng con gái trong ngày đặc biệt này. Thêm một điều nữa được Hồng Vân tiết lộ là, con gái đã có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ gạo cội cũng dành những lời có cánh gửi tới ông xã Lê Tuấn Anh.

"Tháng 5 khi đón chào một tuổi mới, ở cái tuổi rất sợ sinh nhật. Năm nào cũng vậy, không muốn đến tháng 5. Nhưng riêng năm nay thì khác, mấy đứa nhỏ tặng mẹ những món quà tinh thần không thể tính bằng tiền. Xí Ngầu tốt nghiệp Cal State University Fullerton và có việc làm ngay còn Trê Phi thi đậu vào Chapman University - một trong 5 trường Đại học giỏi nhất của Mỹ. Chợt thấy trẻ lại và yêu đời nhiều hơn, hạt giống mình gieo trồng và mất bao nhiêu khó nhọc nay đã đến lúc thu hoạch rồi ông xã nhỉ. Bây giờ hướng đầu tư của mình là tập trung vào cô út Bí Ngô nữa thui. Ráng thêm chút nữa nha chồng yêu quý. Anh là món quà mà ông trời đã tặng cho mẹ con em. Love you forever!"

Ngay sau khi tốt nghiệp, con gái lớn của NSND Hồng Vân đã có việc làm

Xí Ngầu rạng rỡ bên ông bà, người thân trong ngày tốt nghiệp

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới