SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Huỳnh Anh nhờ dân mạng chọn hộ đồ cưới, ngày vui đã đến rất gần?

Thứ năm, 30/05/2024 13:38

Không để dân tình đồn đoán lâu hơn nữa, mới đây Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đã tung bộ ảnh nét căng khi thử đồ cưới.

Cách đây ít ngày, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc diễn viên Huỳnh Anh và bà xã Bạch Lan Phương đi thử váy cưới.

Trong clip, Huỳnh Anh diện bộ vest trắng bảnh bao, khiến hội chị em "xỉu up xỉu down". Về phần Bạch Lan Phương, nữ MC chọn thiết kế váy cưới trắng, họa tiết ren. Song nhan sắc và diện mạo của Bạch Lan Phương không được thể hiện rõ trong clip, khiến dân tình tò mò.

Không để mọi người chờ lâu hơn nữa, mới đây Bạch Lan Phương đã tung trọn bộ ảnh nét căng khi thử váy cưới. Cô còn hỏi dân mạng: "Bộ nào hợp với tụi mình nhất à mọi người?".

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương thử đồ cưới.

Hiện những thông tin xoay quanh ngày trọng đại của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương vẫn đang là đề tài được cư dân mạng bàn tán.

Vào năm 2020, Huỳnh Anh gây bất ngờ khi xác nhận hẹn hò cùng MC Bạch Lan Phương. Được biết, cô hơn anh 6 tuổi. Bạch Lan Phương từng là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như VTV Kết Nối, Thời Trang & Cuộc Sống... Năm 2021, Huỳnh Anh đã cầu hôn Lan Phương trong một không gian lãng mạn. Vừa qua, Bạch Lan Phương cùng Huỳnh Anh cũng đã đăng ký kết hôn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới