SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh lộ diện sau khi Angelababy bị tung tin đồn ngoại tình

Chủ nhật, 07/07/2019 14:57

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn tập trung cho lịch trình riêng không để thông tin thất thiệt làm ảnh hưởng đến công việc của mình.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Angelababy xuất hiện tại sân bay. Cô mặc áo hoodie kết hợp quần lửng ôm dáng. Bên cạnh đó, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh còn đi giày thể thao nổi bật, đội mũ tông trắng. Để tránh sự chú ý Angelababy đeo khẩu trang trong suốt quá trình di chuyển.

Angelababy xuất hiện tại sân bay sau khi bị đồn ngoại tình với đồng nghiệp trong show "Keep Running".

Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh lại tự tay mang đồ uống, thức ăn cùng các món ăn vặt đến phòng hậu kỳ cho các nhân viên biên tập của show "Nhà hàng Trung Hoa" mùa thứ 3. Anh diện set đồ đen gọn gàng, nở nụ cười rạng rỡ lúc phát đồ ăn cho mọi người.

Huỳnh Hiểu Minh vui vẻ mang đồ ăn, thức uống tới phòng hậu kỳ của show "Nhà hàng Trung Hoa" mùa thứ 3.

Có thể thấy cả Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều bình thản trước tin đồn 2 người ly hôn là do Angelababy ngoại tình với Trần Hách, đồng nghiệp của cô trong show "Keep Running". Theo tin đồn này, nam tài tử họ Huỳnh đã bắt tại trận vợ cặp kè cùng Trần Hách nên quyết định ly hôn.

Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh bị nghi ngờ "đường ai nấy đi". Trước những thông tin thất thiệt liên quan đến cuộc sống riêng tư, phía Hiểu Minh đã cậy nhờ đến pháp luật. Không chỉ có vậy anh cũng lên tiếng khẳng định tình cảm với bà xã thông qua tin nhắn trả lời người hâm mộ.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới