SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin bị bắt gặp cùng nhau đưa 'bé cưng' đến bệnh viện sau hơn 1 tháng đám cưới?

Thứ hai, 09/05/2022 09:27

Hình ảnh cặp vợ chồng son Hyun Bin - Son Ye Jin xuất hiện cùng nhau mới đây đã nhanh chóng thu hút chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, một netizen cho biết đã tình cờ gặp vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin xuất hiện tại bệnh viện thú ý cùng nhau. Netizen đoán rằng, có vẻ như cún cưng Kitty của cặp vợ chồng đang ốm nên cả hai quyết định cùng nhau đưa "bé cứng" tới bệnh viện để khám.

Được biết, trước khi cặp đôi "hạ cánh nơi anh" làm đám cưới, chú chó Kitty thường xuyên xuất hiện cạnh Son Ye Jin, được nữ diễn viên đưa đi làm, đi chơi cùng, thậm chí cả đi hẹn hò với Hyun Bin.

Còn nhớ, có netizen từng may mắn gặp được Hyun Bin và Son Ye Jin cùng nhau vui vẻ đưa cún cưng đi dạo. Không những vậy, netizen còn cho rằng chú cún Kitty chính là món quà Hyun Bin tặng Son Ye Jin. Được biết, cặp đôi đã cùng nhận nuôi chú cún này sau khi chính thức hẹn hò. Trên trang cá nhân, Son Ye Jin thường khoe ảnh chú chó Kitty và gọi là bé cưng.

Hình ảnh thú cưng Kitty trong ngày cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin.

Trong ngày cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin, chú chó Kitty cũng trở thành tâm điểm khi xuất hiện trong nhiều khung hình. Không những vậy, nó cũng luôn được khách mời và nhân viên, người thân nhà Hyun Bin - Son Ye Jin chăm lo cho từng tí. Thậm chí nữ minh tinh Gong Hyo Jin còn bế chú cún cưng Kitty của Son Ye Jin ngồi ngay hàng ghế đầu trong siêu đám cưới.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới