SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin đưa con trai đi du xuân sau khi kỷ niệm 1 năm ngày cưới?

Chủ nhật, 02/04/2023 09:35

Son Ye Jin tỏ ra rất hạnh phúc và thoải mái vì được tận hưởng không khí yên bình bên những người mà cô yêu thương.

Hôm nay (2/4), Son Ye Jin cập nhật trang cá nhân với hình ảnh chụp hoa anh đào và bình hoa được cắm trong ngôi nhà sang chảnh của mình. Cô còn có những dòng chia sẻ: "Mùa xuân. Thức dậy vào buổi sáng rồi kiểm tra ô nhiễm không khí đã trở thành thói quen mỗi ngày. Tuy vậy xuân vẫn cứ là xuân. Mong mỗi ngày xuân của các bạn đều nở rộ như hoa anh đào".

Son Ye Jin đăng ảnh hoa lá rực rỡ, dân mạng cho rằng cô và Hyun Bin tranh thủ đưa con trai đi du xuân.

Không ít người hâm mộ cho rằng Son Ye Jin và Hyun Bin đưa con trai cưng đi du xuân sau ngày hai người kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Gia đình có chuyến đi vui vẻ, tận hưởng không khí ấm áp.

Trước đó, Hyun Bin bận rộn với việc quay phim "Cáp Nhĩ Tân" nên chẳng có nhiều thời gian ở bên vợ con. Lần này khi công việc đã hoàn tất, anh tranh thủ bù đắp cho những người mà mình yêu thương. Son Ye Jin nhờ có sự hỗ trợ từ chồng mà cũng rảnh lên mạng nhiều hơn.

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" nhận được nhiều lời chúc cũng như quà tặng từ fans nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới với Hyun Bin.

Son Ye Jin và Hyun Bin lên xe hoa vào tháng 3 năm ngoái. Tháng 11 cùng năm, nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" hạ sinh quý tử nhỏ cho ông xã. Tính đến nay con trai của vợ chồng Son Ye Jin đã được 4 tháng tuổi. Ngày 31/3 vừa qua, Ye Jin đã đăng tải lên Instagram hình ảnh nắm tay Hyun Bin không rời. Đây cũng là động thái cho thấy cô và Hyun Bin đang rất hạnh phúc, không hề có chuyện ly hôn như tin đồn trên mạng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)