SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Jewel và Ty Murray khoe con trai

Thứ năm, 15/09/2011 10:55

Trên tạp chí People mới đây, vợ chồng Jewel và Ty Murray đã khoe cậu con trai bé bỏng mới 9 tuần tuổi của mình - Kase Townes.

Đối với Jewel và ông xã Ty Murray, cuộc sống bình lặng của họ tại biệt thự rộng 2400 mẫu Anh ở Stephenville, Texas đã có một chút xáo trộn.

Vào ngày 11/7 vừa qua, vợ chồng Jewel đã chào đón cậu con trai đầu lòng Kase Townes ra đời.

"Mọi người luôn nói: Cứ lập kế hoạch đi, rồi Chúa sẽ cười vào nó, đúng không?" Nữ ca sỹ, nhạc sỹ của giải Grammy nói. "Chúng tôi luôn muốn sinh con theo cách tự nhiên. Tôi đã cố gắng luyện tập, chờ đến ngày sinh nở".

Mẹ Jewel và em bé Kase Townes

Thế nhưng trong một buổi kiểm tra định kỳ của những ngày cuối thai kỳ, bác sỹ đã phát hiện nhịp tim của thai nhi có chút bất thường, và đã quyết định cho Jewel sinh con theo phương pháp mổ đẻ.

"Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi mang thai trong thời đại này, khi mà bác sỹ có thể biết được em bé đang bị làm sao qua những cơn co thắt," bà mẹ trẻ chia sẻ.

"Chúng tôi rất biết ơn vì những bác sỹ tuyệt vời ấy, nhờ họ và bệnh viện gần nhà mà mọi chuyện đã được ổn thỏa. Tôi rất mừng vì chúng tôi đã có một đứa con mạnh khỏe. Đó là tất cả những gì tôi mong muốn."

Cậu bé Kase Townes, giờ đã được 9 tuần tuổi, đã được đặt tên theo người bạn thân nhất của bố Ty và nhạc sỹ, ca sỹ ưa thích nhất của mẹ Jewel - Townes Van Zandt.

Bé được đặt theo tên của bạn thân bố Ty và ca sỹ yêu thích của mẹ Jewel

"Chúng tôi đã lập hẳn một danh sách tên, từ trước khi chúng tôi kết hôn kia," Ty nói. "Tôi thích tên có một âm tiết." Jewel nói thêm: "Đó là một cái tên rất mạnh mẽ. Chúng tôi rất thích nó."

Cặp đôi cũng nói về cách họ chia sẻ công việc chăm sóc cậu bé Kase như thế nào: bố Ty sẽ thay tã cho em bé và mẹ Jewel sẽ cho em bé bú.

"Chúng tôi đều không muốn có bảo mẫu," Jewel nói. "Ty muốn mối quan hệ giữa anh ấy và Kase trở nên thật đặc biệt, nên đã dành hết thời gian cho cậu nhỏ. Tôi cũng chỉ muốn chia sẻ quỹ thời gian của mình với cậu nhóc mà thôi."

Gia đình Murray không cần bảo mẫu

Cậu bé Kase - với "gương mặt thay đổi từng ngày" - sẽ lớn lên như bố Ty, thành một chàng cao bồi thế hệ thứ năm, quản lý trang trại của cha mẹ, làm những công việc của một người dân Texas bình thường: chăm sóc cho trang trại và gia súc.

"Tôi không thể đợi cho đến khi Kase cùng tôi tung hoành trên mảnh đất này", đồng sáng lập của Bull Riders cho biết, trong khi thừa nhận rằng ông không nhất thiết muốn con trai đi theo bước chân mình.

Bố Ty muốn bé tự quyết định cuộc sống của mình

"Jewel và tôi phải luôn ghi nhớ rằng cậu nhóc ấy là một người đàn ông nhỏ, và cuộc sống của bé sẽ do bé tạo ra. Việc của chúng tôi chỉ là đứng bên cạnh chia sẻ mọi khoảnh khắc cùng bé, chứ không phải quấy rầy bằng những ý muốn của mình."

Chanchan - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới