SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng J.Lo bất ngờ ly hôn

Thứ bảy, 16/07/2011 11:27

Sau 7 năm chung sống và có với nhau 2 thiên thần đáng yêu, Jennifer Lopez và Marc Anthony đã quyết định đường ai nấy đi.

Ngày 15/7, Jennifer Lopez và Marc Anthony đã bất ngờ đưa ra thông báo: "Chúng tôi đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Đây là một quyết định khó khăn. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận về mọi vấn đề. Đây là quãng thời gian khó khăn với cả 2 bên, vì vậy, hy vọng các bạn sẽ tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi vào lúc này".

Đây là tin sốc đối với fan bởi lẽ họ chưa từng thấy dấu hiệu rạn nứt của cặp đôi nghệ sĩ này. Cách đây không lâu, Jennifer Lopez và Marc Anthony còn rất tình cảm trên sân khấu chung kết American Idol.

Jennifer Lopez và Marc Anthony kết hôn ngày 5/6/2004 - chỉ 4 ngày sau khi nam ca sĩ Latin hoàn tất thủ tục ly hôn với người vợ trước. Gần 4 năm sau đó, cặp đôi này đón chào sự ra đời của 2 thiên thần sinh đôi - Emme Maribel Muñiz và Maximillian David Muñiz. Bán hình ảnh đầu tiên của 2 con, J.Lo và Anthony "đút túi" 6 triệu USD. Mùa hè năm ngoái, vợ chồng J.Lo đã có một bữa tiệc kỷ niệm 6 năm ngày cưới hoành tráng và vui vẻ ở California.

Marc Anthony từng có 2 con với cựu hoa hậu hoàn vũ Dayanara Torres trong cuộc hôn nhân đầu. Trong khi đó, đây là lần ly hôn thứ 3 của nữ ca sĩ sexy. J.Lo từng kết hôn với Ojani Noa, Cris Judd và đính hôn với Ben Affleck.

Marc Anthony và J.Lo bên 2 con

J.Lo và Marc Anthony đã quyết định đường ai nấy đi

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới