SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Jolie Pitt chuyển sang kinh doanh rượu vang?

Chủ nhật, 09/06/2013 09:01

(Ngoisao.vn) - Bằng chứng là loại rượu vang làm từ nho được trồng ở lâu đài Chateau Miraval đang bán rất chạy ở Anh.

Người hâm mộ lại thêm một lần nữa phải thán phục cặp vợ chồng nổi tiếng Angelina JolieBrad Pitt khi mới đây, nhãn hiệu rượu vang của cặp đôi này được bán rất chạy ở Anh. Thậm chí, cả thái tử Charles và nữ hoàng Anh cũng rất thích loại rượu vang này.

Nhãn hiệu rượu vang của cặp vợ chồng Jolie Pitt đang bán rất chạy ở Anh

Được biết, nhãn hiệu rượu vang này được bán ra bởi Berry Bros & Rudd và đang tiến hành phát triển mạnh mạng lưới kinh doanh. Mỗi chai rượu Mivaral được bán với giá 18,95 bảng Anh (hơn 600 nghìn đồng). Trong tháng 3 vừa rồi, đã có hơn 6.000 chai được bán ra ở Pháp chỉ trong vòng 5 giờ. Điều này đã chứng tỏ được phần nào sự yêu thích và tin cậy của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu rượu vang của vợ chồng Jolie Pitt.

  Lâu đài Chateau Miraval rộng 1.200 mẫu Anh và diện tích trồng nho đủ để sản xuất 150.000 chai rượu vang

Vợ chồng Angelina cũng đang có kế hoạch phát triển công việc kinh doanh này bằng cách sản xuất thêm vang trắng và vang đỏ vào năm tới. Với diện tích 150 mẫu đất dành cho trồng nho ở lâu đài Chateau Miraval - miền Nam nước Pháp, dự kiến sắp tới, công việc kinh doanh rượu vang của vợ chồng Jolie sẽ ngày càng phát đạt. Đây cũng là một tin vui cho cặp đôi này sau hàng loạt tin tức về bệnh tật và chuyện gia đình không may xảy đến với Angelina.

Cặp đôi này cũng từng có ý định kết hôn ở lâu đài đẹp như mơ này

SAND