SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Justin Bieber khiến dân tình phát cuồng khi diện đồ cực chất, nữ người mẫu o ép vòng một chật ních

Thứ hai, 04/12/2023 09:52

Nữ người mẫu Hailey Bieber khoe nội y trong bộ ảnh gợi cảm mới nhất.

Hailey Bieber đã chia sẻ lên Instagram của mình loạt hình ảnh nóng bỏng cùng chồng Justin Bieber vào ngày 2/11 vừa qua. Nữ người mẫu gây choáng váng trong chiếc váy đen ôm sát xuyên thấu, với đường cắt xẻ táo bạo, lấp ló vòng một tròn đầy. Cô búi tóc cao, đeo khuyên tai vòng tròn bằng vàng có họa tiết trông rất quyến rũ. Trong khi, Justin ăn mặc giản dị với áo khoác da oversized màu đen, áo phông xám kết hợp quần âu đen và mũ len cá tính. Nam ca sĩ đeo kính râm bản to, tạo dáng trước ống kính bằng nụ hôn gió tinh nghịch. Dưới loạt ảnh, Hailey chú thích: “Frosty” cùng biểu tượng cảm xúc bông tuyết.

Hailey Bieber diện váy xuyên thấu khi chụp ảnh cùng chồng Justin Bieber bất chấp tin đồn hôn nhân trục trặc

Vào tháng 10, Hailey tiết lộ lý do cô và Justin thường ăn mặc như thể họ đang ở hai hành tinh riêng biệt. “Thật buồn cười vì tôi thấy rất nhiều người nói về điều này”, cô nói với GQ Hype.

“Anh ấy có thể muốn mặc áo rộng thùng thình đi ăn tối, còn tôi có thể muốn mặc một chiếc váy nhỏ xíu chỉ vì đó là cảm giác của tôi”, Hailey giải thích. “Chúng tôi không thể ngồi đó và nói kiểu em sẽ mặc cái này và anh sẽ mặc cái này”.

Phong cách cá nhân của họ đã được thể hiện vào đầu tuần này khi nam ca sĩ mặc áo khoác xám kết hợp quần đùi đồng màu cùng mũ bóng chày màu hồng và đôi dép vàng đáng yêu. Trong khi, người vợ siêu mẫu của anh trông gợi cảm trong chiếc váy ngắn màu đỏ cúp ngực.

Có nhiều thông tin cho rằng, cặp đôi đang gặp rắc rối trong hôn nhân, mỗi người đều nhìn về hai hướng trái ngược nhau và có vẻ khá lạnh lùng với nhau. Nhưng bất kể cả hai đang trải qua điều gì, người hâm mộ vẫn phát cuồng vì những bức ảnh mới chia sẻ này.

“Cả hai trông nóng bỏng quá!!”, “Tôi không quan tâm ai nói gì, họ mãi tri kỷ”, “Vợ chồng nhà này đang khiến dân tình mê mệt đây mà”,...

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới