SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Karen Nguyễn tậu nhà 'khủng' để đón con đầu lòng

Thứ hai, 12/09/2022 20:59

Để chuẩn bị đón con đầu lòng, vợ chồng Karen Nguyễn đã không ngại chi một khoảng kha khá để tậu nhà mới.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Karen Nguyễn khoe bức ảnh check in tại nhà mới của hai vợ chồng vừa tậu để đón con đầu lòng. Nữ diễn viên chia sẻ một số hình ảnh căn hộ mới của hai vợ chồng với chiếc view trên cao. Nhà mới Karen Nguyễn được thiết kế 4 tầng với tông trắng làm chủ đạo. Nữ diễn viên tiết lộ diện tích nhà đủ rộng rãi, tiện lợi để hai vợ chồng và con cái sau này có thể thoải mái sinh hoạt.

Hiện tại, vợ chồng Karen Nguyễn và bố mẹ hai bên đang háo hức đợi chờ ngày thiên thần nhỏ chào đời. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ giới tính của bé. Trong thời gian sắp tới, hai vợ chồng sẽ dành thời gian để chọn bệnh viện cũng như sắm một số vật dụng cần thiết để chăm em bé.

Tổng thể nhà mới của vợ chồng Karen Nguyễn trên bản vẽ. Nhìn qua cũng thấy cực hoành tráng.

Dù bầu bí khá to nhưng nữ diễn viên vẫn tự mình đi xem xét và đôn đúc thi công nhà mới hoàn thành đúng kì hạn.

Nhan sắc Karen Nguyễn vô cùng xinh đẹp dù đang mang thai ở những tháng cuối thai kì.

Tháng 6 vừa qua, Karen Nguyễn vừa kết hôn với ông xã Lưu Chấn Bang sau 3 năm hẹn hò. Đặc biệt, ngay trong đám cưới, nữ diễn viên cũng công bố tin vui mang thai con đầu lòng. Người đẹp sinh năm 1993 đang mang bầu ở tháng thứ 8. Cô tiết lộ đã tăng gần 20kg trong thời gian thai kỳ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường của một mẹ bầu chính hiệu. Không khó để nhận ra mặc dù ở những tháng cuối thai kỳ, thế nhưng Karen Nguyễn vẫn giữ nhan sắc xinh đẹp, mặn mà và nhận được nhiều lời khen.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới