SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Kate có động thái 'đổ thêm dầu vào lửa' trong lúc gia đình em dâu Meghan gặp lùm xùm

Thứ tư, 28/08/2019 08:59

Hành động của vợ chồng Kate khiến cho Meghan và Harry nhận thêm nhiều lời chỉ trích từ phía dư luận.

Theo thông tin có được, mới đây Công nương KateHoàng tử William đã tiến hành đặt lại tên cho quỹ từ thiện chung với vợ chồng Meghan sau khi cặp đôi này quyết định rút khỏi quỹ để thành lập tổ chức từ thiện riêng. Lúc đầu quỹ có tên “Quỹ từ thiện Hoàng gia Anh” và giờ được đổi thành “Quỹ từ thiện Hoàng gia Anh của Công tước và nữ Công tước xứ Cambridge”.

Kate và William đặt lại tên cho quỹ từ thiện sau khi vợ chồng Meghan quyết định rút lui để thành lập tổ chức riêng.

Động thái này của vợ chồng Kate được đánh giá là “đổ thêm dầu vào lửa” trong lúc gia đình em dâu Meghan gặp lùm xùm ăn chơi đi phi cơ riêng góp phần phá hoại môi trường. Nhiều cư dân mạng nhân cơ hội này đào lại chuyện Meghan và Harry vì muốn có đế chế riêng mình mà sẵn sàng tách biệt với Kate và William.

Hành động của vợ chồng Kate khiến cho Meghan và Harry nhận thêm nhiều lời chỉ trích từ phía dư luận.

Mặc dù nhiều nguồn tin Hoàng gia nhấn mạnh việc chia cắt trên chỉ là bước đi chuẩn bị cho vai trò tương lai của hai cặp đôi nhưng có chuyên gia lại cho rằng việc tách biệt giữa Meghan – Harry và Kate – William là sai lầm nghiêm trọng. Nếu giữ hình ảnh “bộ tứ” thì tổ chức sẽ mạnh mẽ hơn nhiều so với việc tách biệt như hiện tại.

Rõ ràng giữa vợ chồng Kate và vợ chồng Meghan có sự khác biệt lớn về lối sống cũng như suy nghĩ. Trong khi Meghan làm gì cũng phải nổi trội thì Kate lại theo nguyên tắc và tôn trọng truyền thống. Việc gia đình Kate đi máy bay bình dân trong khi em dâu chọn đi phi cơ riêng cho thấy rõ điều này.

Vợ chồng Kate và các con đi máy bay bình dân trở về Anh sau kỳ nghỉ ở Scotland giữa lùm xùm gia đình em dâu ăn chơi đi phi cơ riêng góp phần phá hoại môi trường.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới