SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Kate vui vẻ sánh đôi sau tin đồn William ngoại tình; Harry xuất hiện 1 mình dấy nghi vấn Meghan đã sinh con

Chủ nhật, 21/04/2019 20:46

Công nương Kate Middleton, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry cùng các thành viên trong Hoàng gia Anh tham dự buổi lễ tại nhà nguyện St George's nhân dịp lễ Phục sinh.

Hôm nay (21/4), Nữ Hoàng Elizabeth cùng các thành viên của Hoàng gia Anh đã tới nhà nguyện St George’s tham dự buổi lễ nhân lễ Phục sinh. Sự kiện này có sự góp mặt của Công nương Kate Middleton, Hoàng tử William, Hoàng tử Harry, Hoàng tử Andrew, Sophie – nữ Bá tước xứ Wessex…

Công nương Kate Middleton, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry cùng các thành viên trong Hoàng gia Anh tham dự buổi lễ tại nhà nguyện St George's nhân dịp lễ Phục sinh.

Xuất hiện nổi bật trong trang phục đầm xanh đến từ thương hiệu Alexander McQueen, Công nương Kate còn sử dụng phụ kiện mũ đội đầu kiểu quý tộc phù hợp với bộ đồ. Bộ cánh này từng được cô diện vào năm 2014 trong chuyến đi tới Úc và New Zealand.

Nữ Công tước xứ Cambridge giữ tâm trạng tốt, cười nói không ngừng khi đi bên cạnh chồng. Có thể thấy quan hệ giữa cô và ông xã rất tốt dù trước đó Hoàng tử William dính phải nghi vấn say nắng bạn thân của cô.

Vợ chồng Kate sánh đôi vui vẻ bên nhau sau khi Hoàng tử William dính nghi án ngoại tình.

Trong khi đó, Hoàng tử Harry tới dự buổi lễ 1 mình mà không có Công nương Meghan đi cùng. Điều này khiến cho nhiều người thêm nghi ngờ việc nữ Công tước xứ Sussex đã sinh con đầu lòng. Mặc dù chưa rõ chuyện sinh nở ra sao nhưng vào đầu ngày, Meghan và chồng đã gửi lời chúc mừng tuổi mới đến Nữ Hoàng Anh thông qua trang Instagram. Họ viết: “Chúc mừng sinh nhật bà, thưa Nữ Hoàng. Chúc bà có 1 ngày tuyệt vời nhất. Harry và Meghan”.

Hoàng tử Harry xuất hiện 1 mình khiến nhiều người nghi ngờ Công nương Meghan đã sinh con đầu lòng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới