SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Kate - William không đến sự kiện quan trọng của Hoàng gia vì có Meghan - Harry

Chủ nhật, 09/12/2018 11:07

Việc cặp đôi Hoàng gia vắng mặt đã tiếp tục làm dấy lên tin đồn về sự rạn nứt của hai gia đình.

Theo Daily Mail, Công tước và nữ công tước xứ Cambridge đã không tham dự cuộc họp hội đồng quản trị của Quỹ Hoàng gia trong tuần này trong khi Công tước và nữ công tước xứ Sussex lại có mặt. Hai cặp đôi Hoàng gia là những thành viên đứng đầu của Quỹ Hoàng gia nên việc vợ chồng Hoàng tử William và Kate vắng mặt tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa cho tin đồn rạn nứt giữa hai gia đình.

Vợ chồng Meghan - Harry dự buổi biểu diễn Royal Variety Performance thường niên tổ chức tại nhà hát London Palladium tối 19/11.

William và Kate là những người đứng đầu quỹ cùng với Harry và Meghan nhưng trong khi Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đều tham dự cuộc họp và có mặt trong một bữa tiệc Giáng sinh của nhân viên sau đó, thì hai trong số bốn cốt cán kia lại không xuất hiện.

"Chỉ có Harry và Meghan ở đó, họ còn đến dự bữa tiệc mừng Giáng sinh sau đó. Ai cũng vui vẻ nhưng William và Kate hoàn toàn không có mặt", một nguồn tin thân cận Hoàng gia tiết lộ.

Vợ chồng Kate - William tới CH Síp hôm 5/12.

Tuy nhiên, điện Kensington khẳng định vợ chồng Công tước xứ Cambridge không có lịch trình tham gia từ đầu. "Các Hoàng gia sẽ lần lượt tham dự cuộc họp này. Phiên tuần vừa rồi tập trung vào các vấn đề do Công tước xứ Sussex chủ trì", một phát ngôn viên nói. Dẫu vậy, một nguồn tin cho The Sun biết việc họ không đến cuộc họp và góp mặt trong bữa tiệc là "không thích đáng".

Nguồn tin tiết lộ: "Harry và Meghan không chỉ ở đó, mà họ còn đến bữa tiệc Giáng sinh của nhân viên sau đó. Họ rất vui vẻ. Thật xấu hổ khi William và Catherine không xuất hiện".

Hai cặp đôi Hoàng gia được cho là bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Đồng thời, một nguồn tin thân cận với Hoàng gia cũng cho rằng Harry từng buộc tội William cố gắng "phá vỡ mối quan hệ của mình với Meghan". William được cho là đã "bày tỏ quan ngại" về Meghan với em trai. Và sự bảo vệ quá mức của Harry đối với vợ thúc đẩy căng thẳng giữa hai anh em.

"Theo quan điểm của tôi, Harry cảm thấy anh ta đã không thể bảo vệ mẹ mình, vì vậy anh ta sẽ hết lòng bảo vệ vợ mình. Đây là cách chuộc tội của anh ấy. Anh ấy sẽ không bao giờ chấp nhận những lời chỉ trích Meghan. Anh ấy rất nhạy cảm và thường thấy những lời nhận xét mang nghĩa tiêu cực dù nó không có gì cả", nguồn tin tiết lộ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)