SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Katy Perry: "Cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt"

Thứ sáu, 30/12/2011 14:03

Tin đồn vợ chồng nhà Katy Perry lục đục ngày càng tràn lan khi anh chồng "quên" không đeo nhẫn cưới.

1. Vợ chồng Katy Perry lục đục

Hình ảnh Russell Brand không đeo nhẫn cưới khi đi dạo trên đường phố khiến cho tin đồn chuyện lục đục giữa Katy và chồng ngày càng xôn xao dư luận.

Russell không đeo nhẫn cưới

Mới đây, nam diễn viên hài nổi tiếng đã có chuyến đi mua sắm một mình tại thành phố Luân Đôn, nước Anh. Anh chàng còn chụp được khá nhiều kiểu ảnh thân mật với một số fan hâm mộ nữ. Cánh paparazzi còn ghi nhận lại được hình ảnh bàn tay không đeo nhẫn cưới của Russell. Trước đó Katy và Russell đã không đón Giáng sinh  cùng nhau. Trong khi Russell đi nghỉ ở Anh thì Katy Perry lại tận hưởng không khí trong lành tại bãi biển Hawaii. Chuyến đi lần này, Katy cũng không hề mang theo nhẫn cưới.

Russell thích thú chụp ảnh thân mật cùng fan trong khi Katy bận vui chơi cùng các bạn tại Hawaii

Theo nguồn tin từ Us Weekly, "Giữa họ đang có một cuộc chiến tranh lớn. Cô ấy như muốn nói: "Tôi sẽ làm mọi thứ theo cách riêng của tôi". Đáp lại lời nhắn gửi này của cô vợ, Russell trả lời: "Vậy tùy cô!", một người bạn của họ cho biết. "Katy và Russell vẫn chưa đi đến quyết định ly hôn nhưng sự thực họ đang cãi vã. Cuộc chiến có vẻ ngày càng nghiêm trọng".

Hiện tại nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn đang tận hưởng kì nghỉ trên bãi biển Hawaii cùng một số người bạn trong khi anh chồng Russell dành hầu hết thời gian của mình tại quán rượu ở Cornwall, England.

2. Mariah Carey đặt tên con xấu nhất thế giới

Nữ ca sĩ Mariah Carey đang đứng top đầu danh sách những ngôi sao đặt tên cho con xấu nhất thế giới. Cái tên được lựa chọn chính là Moroccan, một trong 2 em bé song sinh nhà Mariah và Nick Cannon.

Bé Moroccan được liệt vào danh sách những cái tên không đẹp

cậu bé Bear Blu nhà nữ diễn viên Alicia Silverstone cũng thuộc danh sách này

Website BabyNames.com đang tiếp tục tiến hành bỏ phiếu cho những cái tên sao nhí mới sinh đẹp nhất năm nay. Song hành cùng với bé Moroccan chính là cậu bé Bear Blu nhà nữ diễn viên Alicia Silverstone. Tuy nhiên cái tên đẹp nhất đang chiếm vị trí ưu thế chính là cô bé Willow Sage Hart nhà nữ ca sĩ Pink và cậu bé Mason Evan Smith nhà rapper Ne-Yo. Nhóc tỳ đang hot nhất hiện nay Harper nhà Vic-Beck đang dành ở vị trí thứ 10.

Nhóc tỳ nhà Pink được bình chọn là cái tên khá đẹp, bé Harper nhà Vic đang đứng ở vị trí 10 những cái tên đẹp

Eva