SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Kha Ly đưa phụ huynh sang tận Dubai tổ chức sinh nhật cực sang chảnh

Thứ tư, 01/02/2023 16:16

Kha Ly và Thanh Duy đã đưa cả gia đình đi Dubai để mừng sinh nhật mẹ ruột nữ diễn viên.

Ngay sau kì nghỉ Tết, Kha Ly và Thanh Duy đã có chuyến du lịch Dubai cùng gia đình. Nhân dịp này, cặp đôi đã tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột của Kha Ly. Nữ diễn viên gửi lời chúc đến mẹ: "Mừng sinh nhật sớm mẹ yêu Kim Huê Phùng. Chúc mẹ luôn dồi dào sức khoẻ, luôn vui vẻ, luôn hạnh phúc bên ba và tụi con, năm nay sinh nhật thiệt là vui vì có nhiều cô chú, bạn bè đồng hành cùng nhau".

Kha Ly và Thanh Duy tổ chức tiệc cho đấng sinh thành trên du thuyền sang chảnh. Bố mẹ nữ diễn viên ăn diện chỉn chu, sang trọng. Trong khi vợ chồng nữ diễn viên lại ăn diện đơn giản hơn và tạo dáng rất tình tứ. Qua cách tạo dáng thân thiết, có thể thấy mối quan hệ và tình cảm của Thanh Duy với bố mẹ vợ rất tốt.

Vợ chồng Kha Ly đưa phụ huynh sang tận Dubai tổ chức sinh nhật cực sang chảnh.

Cả gia đình Kha Ly - Thanh Duy tận hưởng chuyến du lịch xa hoa.

Hai vợ chồng nữ diễn viên check in ở nhiều cung điện lộng lẫy.

Đại gia đình của cặp đôi diễn viên nổi tiếng đã tham quan khắp cung điện Dubai, trải nghiệm uống cà phê dát vàng cực sang chảnh. Nữ diễn viên cho biết: "Uống cà phê dát vàng trong cung điện cũng là một trải nghiệm thú vị, thử cảm giác làm quý tộc xem như thế nào. Chụp một đống hình, nhiều quá nên đăng không muốn bỏ tấm nào, muốn lưu lại đây làm kỷ niệm". Vợ chồng cô cùng bố mẹ đều chụp ảnh khi đến bất kì địa điểm du lịch nào. Gần 7 năm kết hôn, vợ chồng Kha Ly vẫn chưa đón con đầu lòng. Dù vậy, cặp đôi không bị bố mẹ hai bên thúc giục.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới