SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Khánh Thi tổ chức sinh nhật cho con gái 4 tuổi, 'mợ chảnh' xúng xính váy đầm khoe nhan sắc long lanh như viên pha lê nhỏ

Thứ ba, 14/06/2022 08:44

Những hình ảnh trong tiệc sinh nhật của con gái 4 tuổi nhà Khánh Thi - Phan Hiển đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Tối qua (13/6), Khánh Thi - Phan Hiển đã tổ chức tiệc sinh nhật tròn 4 tuổi cho cô con gái cưng là Anna Vương Diễm. Trong ngày vui của mình, cô bé được bố mẹ diện cho đầm công chúa tông hồng cực ngọt ngào, tóc buộc nơ cực nhẹ nhàng nữ tính.

Suốt buổi tiệc, Anna thỏa thích vui đùa bên các bạn đồng trang lứa. Có thể thấy, vẻ ngoài hơi lạnh lùng nhưng cục cưng của Khánh Thi - Phan Hiển lại rất dạn dĩ và năng động. Ở vài khoảnh khắc, cô bé còn hài hước làm mặt xấu ngộ nghĩnh để trêu mọi người. Phải thừa nhận, ái nữ của cặp đôi kiện tướng dancesport càng lớn càng xinh đẹp, khả ái. Cô bé sở hữu đôi mắt to tròn như biết nói, khuôn miệng nhỏ xinh và chiếc mũi cao thanh thoát. Cũng giống như anh trai Kubi, Anna thích khiêu vũ và thường được mẹ tập nhảy mỗi khi rỗi rảnh.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển mừng sinh nhật con gái cưng

Anna xúng xính váy đầm khoe nhan sắc long lanh như viên pha lê nhỏ

Cô bé ôm hôn anh hai Kubi cực tình cảm

Anna dạn dĩ giao tiếp với mọi người trong tiệc sinh nhật

Anna Vương Diễm là người con thứ hai của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. Cô bé sinh năm 2018 và có biệt danh là "mợ chảnh". Công chúa nhỏ từng là một cô bé sinh non, lúc sinh ra chỉ vỏn vẹn 1.9kg, người rất bé và khiến cho vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển hết sức lo lắng. Đến hiện tại, những hình ảnh của cô bé đã phần nào khiến cho cặp vợ chồng kiện tướng dancesport này an ủi, vui vẻ vì cô càng lớn càng xinh đẹp, giỏi giang.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới