SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Kim bị từ chối tại tiệc hậu Oscar vì chỉ là sao hạng thường?

Thứ tư, 01/03/2017 10:48

Các nguồn tin trong cuộc cho biết, vợ chồng Kim và Kanye West gần đây liên tục bị 'nhắc nhở' rằng họ không phải là sao hạng A.

Nhiều trang báo khai thác được thông tin độc quyền rằng, vợ chồng Kim đã bị một số đơn vị tổ chức tiệc hậu Oscar từ chối đưa ra lời mời. Một nguồn tin thân cận với gia đình họ tiết lộ: "Kim hy vọng được dự bữa tiệc của Vanity Fair tổ chức hay bất cứ bữa tiệc nào khác. Nhưng cô ấy thậm chí không nhận được thư mời!".

Vợ chồng Kim bị cho rằng không phải sao hạng A?

Trên thực tế, bà mẹ 2 con đã không được có mặt tại bất kì bữa tiệc hậu Oscar nào kể từ khi tới làm khách của Elton John năm 2014. Một nguồn tin nói: "Họ đã theo dõi lễ trao giải ở nhà. Kim thường bị nhắc nhở rằng mình không phải là ngôi sao thật sự mỗi khi tham dự những sự kiện này, nhưng cô ấy và Kanye rất muốn có một đêm dự tiệc vui vẻ".

Trong khi đó, buổi tối hậu Oscar của mẹ Kim - bà Kris Jenner cũng không tốt đẹp hơn là bao khi xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ của E! mà không hề biết điều gì về dải ruy băng màu xanh mà các ngôi sao rủ nhau đeo lên trang phục năm nay. Cụ thể, tại lễ trao giải Oscar, nhiều ngôi sao đã đeo một chiếc nơ màu xanh trên trang phục, biểu tượng của Liên đoàn Tự do Dân sự Mỹ. Nhưng bà Kris - được giao nhiệm vụ dẫn chương trình thảm đỏ đã không biết về chiếc nơ này và tỏ ra lúng túng khi phỏng vấn các ngôi sao.

Kris Jenner (ngoài cùng, trái) tại sự kiện của E!

Kris đã bình luận về trang phục của nữ diễn viên được đề cử Oscar - Ruth Negga với ngôi sao Giuliana Rancic: "Cái thứ màu xanh kia là cái quái gì vậy? Đó là ruy băng à?". Rancic kiên nhẫn trả lời: "Đó là băng ACLU mà rất nhiều người đang đeo khi bước trên thảm đỏ tối nay" trong khi Jenner tiếp tục đáp: "Đó là dải băng đầu tiên tôi thấy. Dải băng bé nhỏ".

Vì cuộc trò chuyện đã lên sóng truyền hình, dễ hiểu khi cộng đồng mạng ngay lập tức "dậy sóng" với những lời chỉ trích ngôi sao truyền hình thực tế về sự vô duyên và thiếu kiến thức của mình. Nguồn tin cho biết: "Kris tố các nhà sản xuất show cố tình chơi đểu bà ấy. Bà ấy có thể sẽ không được mời dẫn chương trình nữa".

Ruth Negga là một trong số những ngôi sao đeo nơ xanh trên thảm đỏ Oscar

>> Kim 'siêu vòng 3' không mặc áo ngực, diện cả cây tím đến show thời trang của chồng

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới