SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Kim Hiền đi dã ngoại kỷ niệm 5 năm bên nhau

Thứ ba, 08/03/2016 08:50

Kim Hiền đang có một cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, vợ chồng Kim Hiền đã cùng hai con đi dã ngoại kỷ niệm 5 năm bên nhau.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Kim Hiền vừa chia sẻ hình ảnh gia đình cùng nhau tận hưởng những phút giây thư giãn bên nhau. Chia sẻ cùng những hình ảnh hạnh phúc này, Kim Hiền cho biết: "Vậy là đã 5 năm chúng ta cạnh nhau chồng hen! Nhớ ngày 8/3/2011 lần đầu tiên, chúng mình ngồi ăn với đồng nghiệp rồi chồng chở vợ qua với bạn bè ở Club rồi chồng về! Vậy mà đêm đó là định mệnh quen nhau dù chúng mình đã biết nhau từ tháng 11 năm trước. Định mệnh mà làm sao nói được chồng hen! Bao năm ngày này đều vẫn cạnh nhau có Sonic giờ lại có Yvona! Giờ bước sang đây, cả nhà mình lại cùng có nhau buồn vui khổ sướng cùng chịu! Nhưng vợ vui vì khi chúng ta chạm phải, chúng ta lại càng quyết tâm trong chính bản thân mình hơn! Và giờ cánh cửa đã bắt đầu hé mở cho cuộc sống mới này! Cám ơn ngày 8/3 này mà chúng mình có nhau! Cám ơn mẹ và dì út luôn chia sẻ cùng tụi con! Cám ơn mẹ chồng luôn cạnh vợ chồng tụi con gần 9 tháng! Và Hiền xin chúc những người phụ nữ luôn mãi khỏe mạnh và hạnh phúc bên người thân!".

Vợ chồng Kim Hiền kỷ niệm 5 năm bên nhau

Trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên đầy sóng gió, Kim Hiền đã tìm thấy bình yên bên người chồng hiện tại - doanh nhân Andy

Theo những gì Kim Hiền chia sẻ, cô và chồng đã bên nhau được 5 năm. Cô cảm thấy vui khi cả nhà luôn có nhau dù buồn vui, sướng khổ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng gửi đến những người phụ nữ lời chúc mừng 8/3 luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

Có thể nói, Kim Hiền là một trong những người đẹp may mắn có được hạnh phúc sau hai lần đò. Cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ tưởng như đánh gục Kim Hiền nhưng cô vẫn mạnh mẽ để chăm sóc con trai Sonic. Thế rồi, hạnh phúc cũng mỉm cười với Kim Hiền khi cô tìm được hạnh phúc bên người chồng thứ hai. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn rất được lòng gia đình chồng và con trai riêng của cô cũng được chăm sóc, yêu thương như con ruột trong gia đình.

Con gái Yvona ra đời vào tháng 7/2015 là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của nữ diễn viên và ông xã

Yvona đặc biệt sở hữu nhiều đường nét giống bố

Sonic - con trai riêng của Kim Hiền đã dần hòa nhập với cuộc sống mới. Cậu bé được khen càng lớn càng đẹp trai và chững chạc

Kim Hiền hạnh phúc khoe gia đình nhỏ đáng ghen tị sau 2 lần đò

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)