SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Kim Kardashian chào đón con thứ ba nhờ người mang thai hộ

Thứ tư, 17/01/2018 08:40

Sau nhiều tháng ngày mong đợi cuối cùng Kim Kardashian và ông xã đã được lên chức bố mẹ thêm một lần nữa.

Vào ngày 15/1 vừa qua (theo giờ địa phương), người mang thai hộ cho vợ chồng Kim Kardashian đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh. Được biết em bé nặng hơn 3,3kg nhưng vẫn chưa được tiết lộ tên.

Người mang thai hộ cho vợ chồng Kim Kardashian hạ sinh bé gái khỏe mạnh vào ngày 15/1 vừa qua.

Kim và Kanye vui mừng thông báo tin tức này với người hâm mộ trên website: "Cô bé đã ở đây. Chúng tôi rất yêu cô bé. Kanye và tôi hạnh phúc thông báo bé gái xinh xắn, khỏe mạnh của chúng tôi đã chào đời. Chúng tôi vô cùng biết ơn người mang thai hộ, người giúp giấc mơ của chúng tôi trở thành sự thật khi đem đến cho chúng tôi món quà vĩ đại nhất và cám ơn đội ngũ y bác sĩ tuyệt vời vì sự chăm sóc đặc biệt của họ. North và Saint rất mừng khi có thêm em gái. Yêu mến, Kim Kardashian West".

Kim và Kanye vô cùng hạnh phúc vì giấc mơ có thêm con đã trở thành hiện thực.

Theo thông tin có được, cả Kim và Kanye đều có mặt tại phòng sinh với người mang thai hộ. Kim "siêu vòng ba" là người đầu tiên bế em bé mới sinh để có tiếp xúc da thịt. Tuy nhiên người mang thai hộ cũng được phép tương tác với đứa trẻ sau khi sinh. Các chị em gái của của Kim là Kourtney, Khloe và mẹ cô – bà Kris cũng có mặt tại Bệnh viện Cedars-Sinai Medical Center tại Los Angeles.

Ông xã Kim xuất hiện rạng rỡ sau khi đón con gái chào đời.

Vì trong 2 lần sinh nở trước đó Kim đều gặp phải chứng nhau cài răng lược gây nguy hiểm đến tính mạng của cả mẹ và bé nên bác sĩ đã khuyên cô không nên tiếp tục sinh. Chính vì thế mang thai hộ là giải pháp tốt nhất khi vợ chồng cô muốn có thêm con. Để thực hiện mơ ước mở rộng gia đình, Kim và ông xã đã bỏ ra khoảng 2,5 tỷ đồng để thuê người mang thai hộ. Bản thân Kim Kardashian từng thừa nhận cô cảm thấy áp lực và bất an khi không trực tiếp "mang nặng đẻ đau" ra đứa con thứ 3 của mình.

>> Em gái Kim Kardashian bị động thai, đã nhập viện, có nguy cơ sinh mổ?

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)