SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Kim Kardashian chính thức đón con thứa 4 chào đời bằng phương pháp mang thai hộ

Thứ bảy, 11/05/2019 07:50

Sau nhiều giờ túc trực tại bệnh viện, Kim Kardashian và ông xã cuối cùng cũng được gặp thành viên mới của gia đình mình.

Theo thông tin có được vào ngày 10/5 (theo giờ địa phương), người mang thai hộ cho Kim Kardashian và chồng đã vượt cạn thành công ở bệnh viện. Một nguồn tin cho biết em bé thứ 4 này của vợ chồng Kim là 1 bé trai khỏe mạnh, nặng gần 3kg. Các thành viên trong gia đình đã gặp quý tử nhỏ.

Sau nhiều giờ túc trực tại bệnh viện, Kim Kardashian và ông xã cuối cùng cũng được gặp thành viên mới của gia đình mình.

Chính Kim “siêu vòng 3” đã thông báo tin vui này tới tất cả người hâm mộ của mình trên mạng xã hội. Cô viết: “Cậu bé đã ở đây và cậu bé thật hoàn hảo”. Không chỉ có vậy, nữ diễn viên truyền hình thực tế này còn cho biết con thứ 4 của họ có diện mạo giống hệt bé Chicago: “Cậu bé như em song sinh với Chicago. Tôi chắc con sẽ thay đổi rất nhiều nhưng hiện tại bé có vẻ giống chị gái”.

Kim cho biết con trai mới sinh có diện mạo giống với chị gái Chicago.

Vào tháng 1 đầu năm, Kim Kardashian xác nhận thông tin vợ chồng cô thuê người đẻ hộ. Trước đó bé Chicago cũng được chào đời bằng phương pháp này. Nguyên nhân khiến Kim và ông xã quyết định nhờ người sinh thay mình là vì Kim gặp nhiều biến chứng trong quá trình mang thai và sinh nở.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới