SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Kim Kardashian quấn quýt không rời bất chấp tin đồn bất hòa

Thứ hai, 14/03/2016 18:45

Vợ chồng Kim Kardashian hạnh phúc bên nhau khi đi mua sắm cùng cô con gái nhỏ. Hình ảnh của gia đình Kim Kardashian không giống với những gì người ta đang bàn tán về họ.

Vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West lọt vào tầm ngắm của giới săn tin khi cùng nhau đi mua sắm cùng cô con gái nhỏ ở Los Angeles vào ngày 13/3 vừa rồi. Trước ống kính, cặp đôi nổi tiếng liên tục trò chuyện và không rời nhau nửa bước. Trong khi đó, cô bé North West được diện đồ sành điệu, tết tóc 2 bên giống hệt bà mẹ nổi tiếng. North thích thú ngắm nhìn những hàng hóa được bày bán đẹp mắt trong các cửa hàng ở trung tâm mua sắm.

Mới đây xuất hiện thông tin gia đình Kim "siêu vòng 3" lục đục và có nguy cơ ly hôn. Điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của ngôi sao truyền hình thực tế khiến cô không thể tập trung làm việc. Tuy nhiên, những hình ảnh này cho thấy gia đình của họ vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc.

Các tay săn ảnh vừa bắt gặp Kim Kardashian và Kanye West đi mua sắm cùng cô con gái nhỏ ở Los Angeles

North rất hiếu động và không ngừng chạy nhảy, reo vui

Mới đây xuất hiện thông tin gia đình Kim "siêu vòng 3" lục đục và có nguy cơ ly hôn. Tuy nhiên, những hình ảnh này cho thấy gia đình của họ vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc

Rapper 39 tuổi cùng cô vợ 36 đưa bé North đi mua sắm ở một cửa hàng

Kanye West bế con trong lúc Kim "siêu vòng 3" đi lấy xe

Kim xuất hiện kín đáo sau khi 'gây bão' vì khoe ảnh nhạy cảm

Kim Kha (Theo Giadinhvietnam.com)