SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Kim Kardashian sử dụng phôi thai trữ đông, lên kế hoạch có con thứ tư

Thứ tư, 22/08/2018 11:02

Sao truyền hình thực tế và chồng - Kanye West dự định nhờ người mang thai hộ trong thời gian tới.

Theo nguồn tin của Us Weekly, Kim Kardashian và Kanye West còn một phôi thai đang chờ được cấy. Giới tính của phôi là con trai. Cả hai sẽ tìm người mang thai hộ để có con thứ tư, sau bảy tháng chào đón con gái Chicago cũng nhờ phương pháp này.

Kim Kardashian và Kanye West tham dự đám cưới của bạn thân vào cuối tuần trước.

Vợ chồng Kim từng tạo các phôi thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để nhờ người mang thai hộ vào năm ngoái. Cô bé Chicago West chào đời khỏe mạnh hồi tháng 1 vừa qua bằng phương pháp này. Cặp đôi được cho là còn dư một phôi thai nữa đang được trữ đông.

Kim Kardashian từ lâu đã thổ lộ thích gia đình có nhiều con. "Lý tưởng nhất là bốn con. Tôi không nghĩ mình có thể đảm đương nhiều hơn thế. Thời gian biểu của tôi rất bận rộn", Kim nói trên Elle hồi tháng 4.

Hiện cặp đôi muốn có thêm con.

Kim Kardashian từng trải qua hai lần sinh nở vất vả và gặp nhiều biến chứng vì tiền sản giật, nhau cài răng lược. Các bác sĩ khuyên cô không nên có bầu lần thứ ba vì sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Bởi vậy, ngôi sao sinh năm 1980 đã phải thuê người mang thai hộ.

Trong chương trình Keeping Up With the Kardashians, Kim chia sẻ việc thuê người sinh con hộ là một trải nghiệm tuyệt vời. "Cô ấy biến giấc mơ mở rộng gia đình của chúng tôi trở thành hiện thực", Kim nói.

Kim cũng chia sẻ thêm trên trang web riêng hồi tháng 1 sau khi bé Chicago chào đời: "Các bác sĩ nói rằng sẽ không an toàn cho tôi nếu tiếp tục mang bầu. Sau khi tìm hiểu nhiều lựa chọn, anh Kanye và tôi đã quyết định sử dụng người mang thai hộ. Người mang thai hộ là thuật ngữ kỹ thuật dành cho một phụ nữ mang bầu em bé mà cô ấy không có mối quan hệ sinh học. Bác sĩ đã cấy trứng được thụ tinh (phôi thai) của chúng tôi vào cô ấy, bởi vậy em bé là con ruột của tôi và anh Kanye".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)