SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain đi hâm nóng tình cảm, địa điểm hẹn hò liên quan đến ẩm thực Việt khiến dân mạng rần rần

Thứ hai, 11/07/2022 13:15

Đây là lần thứ hai, nữ diễn viên Kim Tae Hee cùng ông xã ghé quán ăn đồ Việt và còn để lại bằng chứng cho thấy họ đã tới đây.

Vừa qua, nhà hàng Phở Sehwa đã đăng tải hình ảnh chữ ký của Bi Rain và Kim Tae Hee. Được biết, vào ngày 4/7 cặp đôi này đã ghé đây thưởng thức ẩm thực Việt Nam. Đây là lần thứ hai họ tới nhà hàng. Trước đó hồi tháng 4, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" cùng ông xã có ăn uống ở Phở Sehwa. Rain vô cùng thích thú với những món ăn mang đậm truyền thống của đất nước hình chữ S. Anh thậm chí còn đăng cả ảnh và video quay lại quá trình ăn món cuốn, phở và uống cà phê.

Kim Tae Hee và Bi Rain hẹn hò đi thưởng thức ẩm thực Việt còn không quên ký tặng nhà hàng nơi mình đến ăn uống.

Có thể thấy cả Bi Rain lẫn Kim Tae Hee đều yêu thích đồ ăn Việt. Những lúc rảnh rỗi, hai người thường hẹn hò hâm nóng tình cảm và cùng nhau "thẩm" các món như bánh mì, phở, bún đến từ Việt Nam.

Trước đó hồi tháng 4 vợ chồng nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" từng tới nhà hàng món ăn Việt trên.

Kim Tae Hee chính thức lên xe hoa với Bi Rain vào tháng 1/2017. Cuối năm này, hai ngôi sao trên đón công chúa đầu lòng chào đời. Đến năm 2019, Tae Hee tiếp tục sinh hạ cho chồng một cô con gái nữa. Tính đến nay, hai bé nhà Kim Tae Hee đã khá lớn.

Kim Tae Hee khoe ảnh trong chuyến du lịch biển.

Thời gian gần đây, Bi Rain bận rộn với các dự án phim ảnh, quay show cũng như ghi hình cho kênh Youtube riêng. Trong khi đó Kim Tae Hee lại dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc gia đình cùng hai nhóc tì. Cô chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án mới nào sau "Chào mẹ, tạm biệt!".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới