SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ đi tuần trăng mật ở Bali

Thứ sáu, 20/01/2017 19:53

Sau khi tổ chức đám cưới tiết kiệm, Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ có kỳ trăng mật đáng nhớ tại Bali, Indonesia.

Nếu trước đây báo giới đăng tải Kim Tae HeeBi Rain không đi nghỉ tuần trăng mật sau đám cưới thì mới đây công ty quản lý của 2 ngôi sao này lại thông báo rằng họ sẽ có kỳ nghỉ ngọt ngào tại Bali, Indonesia. Được biết, vào ngày 22/1 tới vợ chồng “Hoàng tử một mí” sẽ khởi hành từ Hàn Quốc tới “hòn đảo của các vị thần”.

Vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ có tuần trăng mật 5 ngày tại Bali, Indonesia

Kỳ trăng mật được lên kế hoạch kéo dài trong 5 ngày. Tại đây Kim Tae Hee và ông xã Bi Rain sẽ có khoảng không gian riêng tư và lãng mạn nhất. Họ sẽ cùng nhau tận hưởng những phút giây nồng nàn của một cặp đôi mới kết hôn.

Một số hình ảnh nét trong hôn lễ của Kim Tae Hee và Bi Rain

Vào ngày 19/1 vừa qua, Kim Tae Hee và Bi Rain đã tổ chức đám cưới kín đáo với sự tham gia của 2 bên gia đình và những bạn bè thân thiết trong giới. Chi phí cho hôn lễ chỉ khoảng 25 triệu đồng, trong đó váy cô dâu của Kim Tae Hee được chính stylist của cô thiết kế sau khi cô vạch ra ý tưởng. Có thể thấy dù sở hữu khối tài sản “khủng” nhưng cả Kim Tae Hee và Bi Rain không mấy quan trọng đến mặt phô trương hình thức.

Theo thông tin có được, sau hôn lễ Kim Tae Hee chuyển về sống ở căn villa của Bi Rain ở Cheongdamdong, Seoul. Hai người cũng đang xúc tiến dần việc có con trong tương lai.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới