SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Kim thuê tháp Eiffel kỷ niệm một năm ngày cưới

Thứ năm, 14/05/2015 16:31

Vợ chồng Kim chuẩn bị kỉ niệm một năm ngày cưới vào 24/5 tới. Nhân dịp này, vợ chồng Kim đang lên kế hoạch trao lời thề nguyền lần hai tại tháp Eiffel.

Vợ chồng Kim Kardashian và Kayne West chuẩn bị kỉ niệm một năm ngày cưới vào 24/5 tới đây. Theo nguồn tin từ UsWeekly, rapper 37 tuổi dự định sẽ đưa vợ tới tòa tháp Eiffel ở thủ đô Paris của Pháp để trao lời thề nguyền lần hai.

"Kayne đang có kế hoạch cho một bữa tiệc rất xa hoa", nguồn tin nói. Vợ chồng Kim cũng thuê một số khu vực bên trong tòa tháp để tổ chức tiệc tối. Số lượng khách chưa được tiết lộ nhưng khả năng sẽ có toàn bộ gia đình nhà họ Kim. Đội ngũ quay chương trình thực tế "Keeping Up With The Kardashians" cũng sẽ đến để ghi hình.

Được biết, Pháp là nơi cặp đôi lần đầu tiên nảy sinh tình cảm. Hai người cũng thường xuyên tham dự các sự kiện tại đây trong những năm vừa qua. Dự kiến, sau khi kỉ niệm một năm ngày cưới, vợ chồng Kim sẽ tới dự liên hoan phim Cannes lần thứ 68. Năm ngoái, hôn lễ hoành tráng của siêu vòng ba Kim và rapper Kayne West đã diễn ra tại Ý.

Vợ chồng Kim sẽ kỉ niệm một năm ngày cưới tại tháp Eiffel.

Cặp đôi đã có với nhau cô con gái kháu khỉnh, đáng yêu.

Năm ngoái, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ hoành tráng tại Ý

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)