SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa bị bắt gặp đi cầu phúc cho con gái cưng

Thứ tư, 10/05/2017 10:20

Hai vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa tới miếu Ân Chúa Công với mong muốn cầu an, xin phước lành cho con gái hay ăn, chóng lớn.

Kết hôn vào tháng 7/2016, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vui mừng đón tiểu công chúa chào đời vào hồi đầu năm nay. Hiện tại con gái Cá Heo Nhỏ đã được 5 tháng tuổi. Vì ông xã Hoắc Kiến Hoa bận rộn với nhiều dự án phim ảnh nên ít có thời gian ở bên gia đình. Tuy nhiên sau khi hoàn tất bộ phim "Như Ý Truyện" vào ngày 6/5 vừa qua, Hoắc Kiến Hoa đã trở về Đài Bắc bên vợ con. Vừa qua, một cư dân mạng có đăng tải bức hình chụp Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đi miếu Ân Chúa Công ở Đài Loan với nhau.

Lâm Tâm Như cột tóc cao, diện quần jeans đi giày thể thao còn Hoắc Kiến Hoa mặc đồ tối màu. Hai người xếp hàng cùng với mọi người để vào miếu. Được biết, vợ chồng 2 ngôi sao này đi cầu an cho gia đình và đặc biệt hơn cả là cầu phúc, xin phước lành cho bé Cá Heo Nhỏ hay ăn, chóng lớn. Đây là lần hiếm hoi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện bên nhau kể từ khi cô hạ sinh con gái đầu lòng.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị bắt gặp đi miếu cầu phúc cho con gái cưng

Hoắc Kiến Hoa vừa hoàn tất dự án phim "Như Ý Truyện" đã nhanh chóng quay trở về Đài Bắc bên vợ con

>> 'Đào mộ' những kiểu tóc Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng không bao giờ muốn nhớ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)