SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Lam Trường đi biển 'hâm nóng' tình cảm

Thứ hai, 15/06/2015 22:15

Lam Trường và vợ 9x đang có kì nghỉ đầy lãng mạn. Lam Trường cũng chia sẻ những khoảnh khắc kỉ niệm với công chúng.

Lam Trường và vợ 9x Yến Phương đang có khoảng thời gian tận hưởng kì nghỉ vui vẻ bên nhau. Mới đây, Lam Trường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng, anh bày tỏ: "Ba năm rồi mới quay lại nơi này, vẫn cảm xúc như ngày nào...".

Trong các hình ảnh, Lam Trường và Yến Phương tay trong tay lãng mạn trên biển. Cặp đôi còn vui đùa và thể hiện gương mặt tràn ngập yêu thương khiến công chúng ngưỡng mộ. Nhiều người bình luận và gửi lời chúc tới vợ chồng anh Hai: "Mình thích hai bạn này quá. Hạnh phúc mãi mãi và dài lâu nhé"; "Chúc vợ chồng anh Trường kì nghỉ vui vẻ"; "Ghen tị quá"...

Vợ chồng Lam Trường vui vẻ đi biển.

Được biết, Lam Trường và Yến Phương tổ chức lễ cưới hồi cuối năm ngoái. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại anh tâm sự: "Cuộc sống của tôi khá thoải mái, mọi thứ như mong muốn. Sau đám cưới, nhiều vấn đề đã được giải tỏa. Lúc trước cả hai chỉ mới yêu nhau, chưa phải vợ chồng, có nhiều khúc mắc, chưa chắc chắn về nhiều thứ. Nhưng khi cưới nhau, đã là vợ chồng, cả tôi và Yến Phương đều có những kế hoạch dài cho cuộc sống".

Anh cũng không ngớt lời khen ngợi vợ: "Tôi cảm thấy mình may mắn khi có Yến Phương bên cạnh, bởi cô luôn ủng hộ tôi trong mọi việc, là hậu phương vững chắc để tôi thực hiện những đam mê. Hiện tại, tôi muốn cả hai dành thời gian cho nhau nhiều hơn, Phương thì đã muốn sinh con".

Hiện Lam Trường đang rất hài lòng với cuộc sống hạnh phúc bên vợ 9x.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)