SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Lê Thúy tái xuất tại sự kiện Hà Nội sau đám cưới

Thứ hai, 19/01/2015 17:36

(Ngoisao.vn) - Tối qua (18/1), vợ chồng Lê Thúy – Đỗ An đã thu hút sự chú ý của toàn bộ quan khách khi xuất hiện tại sự kiện của một thương hiệu làm đẹp, sau đám cưới lãng mạn cách đây đúng 1 tuần.

Với tư cách là khách mời đặc biệt, tham dự sự kiện khai trương của thương hiệu làm đẹp tổ chức tại không gian sang trọng của khách sạn 5 sao L’Opera Hà Nội. Đây là lần đầu tiên vợ chồng Lê Thúy – Đỗ An xuất hiện trước công chúng sau thời gian lo chuyện cưới hỏi.

Sự xuất hiện trong sự kiện tại Hà Nội tối qua của Lê Thúy được tất cả mọi người quan tâm và là tâm điểm của sự chú ý. Lê Thúy nhận được nhiều lời khen nhan sắc ngày càng mặn mà, vẻ duyên dáng và ngày càng quyến rũ hơn cùng phong cách thời trang của cô sau khi kết hôn.

Trong không gian của buổi tiệc, cặp đôi không ngại cười đùa và thể hiện tình cảm với nhau. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm tình cảm yêu thương khiến ai cũng phải ghen tị. Đặc biệt, Đỗ An còn luôn chu đáo chăm sóc tận tình cho bà xã trong suốt buổi tiệc.

Những khoảnh khắc tình cảm đẹp của Lê Thúy - Đỗ An nhận được vô số lời khen của quan khách tại sự kiện. Xinh đẹp, cuốn hút, tình cảm yêu thương hai vợ chồng nhận được nhiều lời chúc phúc cho hạnh phúc của hai người.

Người mẫu Lê Thúy xuất hiện thanh lịch, tinh tế trong môi thiết kế nằm trong BST The Twins Của NTK Đỗ Mạnh Cường thì Đỗ An xuất hiện trong bộ vest sang trọng & lịch lãm như hoàng tử bên Lê Thúy, cả hai cùng nở nụ cười viên mãn.

Thuộc tuýp người sống kín đáo nhưng rất lãng mạn, Đỗ An luôn muốn dành cho vợ và bạn bè những điều tốt đẹp nhất. Chính bởi vây, không lâu sau đám cưới Đỗ An đã ân thầm luyện tập hát một ca khúc đặc biệt để làm món quà bất ngờ dành cho Lê Thúy. Mọi thứ được Đỗ An chuẩn bị cầu kỳ, chu đáo. Đây là cách anh thể hiện tình cảm trân trọng với người vợ trẻ.

Trong sự kiện này Đỗ An lần đầu tiên hát tặng vợ và cũng không ngần ngại trao tặng Lê Thuý nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của bạn bè, quan khách và giới truyền thông. Nhiều người tại khán phòng tỏ ra thích thú với cách thể hiện lãng mạn của Đỗ An.

Trước đó, trong những lần gặp gỡ giới truyền thông, nhắc tới người vợ xinh đẹp, Đỗ An luôn dành cho Lê Thúy những lời ngọt ngào như việc khen cô rất nhẹ nhàng, kiên trì và biết cách sống.

Sau đám cưới, Lê Thúy đã chia sẻ tâm tư của mình về cuộc sống vợ chồng: “Cuộc sống hôn nhân của hai người đều đã thấu hiểu, yêu thương lẫn nhau, thậm chí đã hy sinh vì người kia nhiều hơn, luôn cảm thấy hạnh phúc như thủa ban đầu. Hạnh phúc chính là nhìn người mình yêu luôn yêu thương và vui vẻ. Cô luôn cảm thấy hạnh phúc & may mắn khi được làm vợ Đỗ An và luôn trân trọng những giây phút ở bên chồng”.

Với việc kết hôn một người chồng Việt kiều Mỹ là Đỗ An đẹp trai, tài giỏi và luôn yêu thương chăm sóc cô là một điều không phải người mẫu nào cũng may mắn có được.

Trong sự kiện ra mắt thương hiệu làm đẹp này cũng có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao hàng đầu Việt Nam như: Diễm My, Linh Nga, Mỹ Linh, hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa hậu Trần Bảo Ngọc, NSND Lê Khanh, NSUT Thanh Lam, Các chân dài đình đám như: Linh Chi, Diệu Huyền,…

Sự kiện cũng có sự góp mặt của rất nhiều sao hai miền Nam Bắc

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)