SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Lee Byung Hun sinh con thứ hai

Thứ năm, 21/12/2023 20:00

Theo truyền thông Hàn Quốc, nữ diễn viên Lee Min Jung đã hạ sinh thành công đứa con thứ hai.

Theo thông báo từ đại diện công ty MSTEAM Entertainment của Lee Min Jung đã xác nhận với các phương tiện truyền thông về việc cô hạ sinh thành công con thứ 2. Trong thông báo cho biết: "Hôm nay Lee Min Jung đã hạ sinh con gái chào đời. Hiện tại cả hai mẹ con đều khỏe mạnh".

Cặp sao Lee Byung Hun và Lee Min Jung.

Ngay sau khi tin vui của vợ chồng Lee Byung Hun được chia sẻ, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ của cặp sao đã gửi lời chúc mừng đến họ.

Trước đó vào tháng 8 cặp đôi đã thông báo tin vui khi Lee Min Jung mang thai em bé thứ 2. Lee Byung Hun và Lee Min Jung kết hôn vào năm 2013. Năm 2015, Lee Min Jung hạ sinh con trai đầu lòng Jun Hoo. Dù từng vướng ốn ào chuyện ngoại tình của Lee Byung Hun, nhưng cả hai vẫn là cặp vợ chồng nổi tiếng kiểu mẫu suốt 10 năm qua của Kbiz.

Năm 2023 với Lee Byung Hun là năm bội thu tin vui khi anh vừa đón con gái chào đời và còn nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 44 được tổ chức vào tháng 11 vừa qua. Diễn xuất của Lee Byung Hun được khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá cao. Đây là lần thứ hai Lee Byung Hun nhận giải thưởng danh giá trên, lần đầu khi anh tham gia phim Inside Men và đoạt Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 37.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới