SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Lee Ji Ah tiếp tục kiện cáo

Thứ năm, 19/05/2011 15:09

Mặc dù Lee Ji Ah đã hủy đơn kiện chồng cũ là ca sỹ đình đám Seo Taiji nhưng sự việc vẫn chưa hề chấm dứt khi "huyền thoại Kpop" muốn tiếp tục vụ kiện ly hôn.

Báo chí Hàn đưa tin, mới đây người đại diện của Seo Taiji cho biết họ không có thỏa thuận nào với phía Lee Ji Ah – vợ cũ của Seo Taiji đồng nghĩa với việc vụ kiện ly hôn của họ chưa được giải quyết.

Theo tòa án gia đình Seoul, hôm 30/4, Lee Ji Ah đã rút đơn kiện đòi bồi thường thiệt hại tinh thần và phân chia tài sản với Seo Taiji nhưng ngày hôm qua (17/5), luật sư của Seo Taiji đã gửi đơn kiện lên tòa án tối cao.

Người đại diện của Seo Taiji nói: “Phía Lee Ji Ah kiện mà không hề báo và tự ý rút đơn kiện. Thêm vào đó, không loại trừ khả năng sẽ xảy ra sự việc tương tự như thế. Bởi vậy chúng tôi cần được kiểm tra sự thật. Chúng tôi quyết định đặt sự việc này trong tay của tòa án. Vì vậy, chúng tôi đã đưa ra quan điểm của mình với tòa án”.

Theo đó, phiên tòa tố tụng lần thứ 3 xét xử vụ kiện giữa 2 vợ chồng Lee Ji Ah và Seo Taiji sẽ được mở vào ngày 23/5 tới. Scandal ly hôn của người đẹp Tứ thần ký và huyền thoại nhạc pop xứ Hàn đã dấy lên làn sóng bàn tán xôn xao kể từ cuối tháng 4 vừa qua.

Các fans hâm mộ bình luận về việc Seo Taiji tiếp tục vụ kiện, một số ủng hộ nam ca sỹ: “Sẽ khôn ngoan khi giải quyết triệt để những vấn đề được mở ra”, trong khi số khác nói: “Mặc dù vậy, họ đã từng là vợ chồng mà”.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới