SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Lee Young Ae đưa hai con sinh đôi đi công viên

Thứ ba, 28/06/2016 13:25

Vợ chồng Lee Young Ae đưa hai con sinh đôi đi chơi tại Lotte World trong ngày nghỉ cuối tuần vừa qua. Gia đình Lee Young Ae đã có một ngày vui vẻ bên nhau.

Vợ chồng Lee Young Ae đã đưa hai bé sinh đôi đi chơi ở Lotte World trong ngày nghỉ cuối tuần vừa qua. Dù bận rộn với công việc, diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" vẫn dành thời gian cho tổ ấm của mình.

Trong những loạt ảnh được chia sẻ, Lee Young Ae giản dị với áo sơ mi và quần jeans. Trong khi chồng chăm chút cô con gái, Lee Young Ae vui đùa bên con trai. Hai thiên thần nhỏ sinh đôi nhà Lee Young Ae đã gần 6 tuổi, cậu nhóc khá giống bố, trong khi bé gái giống mẹ. Đây cũng là dịp hiếm hoi nữ diễn viên 45 tuổi xuất hiện cùng chồng con ở nơi công cộng.

Hình ảnh gia đình Lee Young Ae tham gia các hoạt động tại khu vui chơi Lotte World trong ngày nghỉ cuối tuần vừa qua được chia sẻ trên mạng xã hội và gây chú ý

Cả gia đình dõi theo các hoạt động tại khu vui chơi. Thời gian này, Lee Young Ae đang bận rộn đóng phim cổ trang "Sử thi Saimdang" cùng tài tử Song Seung Hun. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của diễn viên nổi tiếng xứ Hàn sau nhiều năm vắng bóng

Trước đó, một số hình ảnh đôi vợ chồng cùng đi du lịch với các con trong dịp hè cũng được chia sẻ trên các diễn đàn

Lee Young Ae cùng chồng và hai con tham gia một sự kiện ngoài trời hồi đầu tháng 6

>> Diện mạo đối lập giữa Lee Young Ae và ông xã doanh nhân

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)