SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Lý Hải bế con gái út đi xem phim

Thứ ba, 07/04/2015 10:31

Hình ảnh vợ chồng Lý Hải đưa bé Sunny đi xem phim khiến nhiều người vô cùng thích thú. Dù đã có 3 con nhưng vợ chồng Lý Hải vẫn tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm.

Vợ chồng Lý Hải mới đây vừa dành thời gian vui vẻ để đưa con gái út đi xem phim. Trong những khoảnh khắc được đăng tải, cặp đôi ăn mặc giản dị nhưng rất rạng rỡ, bé Sunny thì nằm ngủ ngon lành trong tay mẹ.

Kèm theo loạt ảnh, cặp đôi còn chú thích: "Sunny đi coi phim "Fast & Furious 7" với ba mẹ. Bí quyết của mẹ Hà là 2 cục bông gòn nhét vào tai Ny, thế là Ny ngủ ngon từ đầu đến cuối phim. Thà cho đi vậy mà ngoan, đi coi phim 4 lần rồi đó. Chứ hôm trước dỗ chị ngủ xong mới đi, đang coi đến đoạn quan trọng chị tư khóc ầm ĩ, chạy về không kịp. Đến khi nào chị tư mới ngủ ngoan từ tối đến sáng 1 mạch như anh hai, chị ba đây".

Vợ chồng Lý Hải đưa con gái út đi xem phim

Rút kinh nghiệm từ những lần trước, Minh Hà đã nhét 2 cục bông gòn vào tai Sunny để cô bé không bị tỉnh dậy giữa chừng. Mặc dù bận rộn việc con cái nhưng vợ chồng Lý Hải vẫn sắp xếp được thời gian để hâm nóng tình cảm riêng tư và tranh thủ đưa con ra ngoài dạo chơi.

Minh Hà chia sẻ bí quyết khi đưa con nhỏ đi xem phim

Các nhóc tỳ đáng yêu nhà vợ chồng Lý Hải - Minh Hà trong những ngày cuối tuần vừa qua

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)