SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tổ chức sinh nhật cho con trai út trên đất Mỹ

Thứ năm, 11/07/2019 21:22

Cậu út Mio tròn 3 tuổi đúng dịp cả gia đình đang trong chuyến du lịch dài ngày tại Mỹ. Cậu nhóc được bố mẹ và các anh chị tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm áp tại đây.

Lý Hải - Minh Hà là một trong những cặp đôi đông con và giàu có bậc nhất của showbiz Việt. Đặc biệt sau doanh thu khủng khiếp của "Lật mặt 4: Nhà có khách" với gần 120 tỷ đồng, Lý Hải - Minh Hà tự thưởng cho cả gia đình những chuyến du lịch bất tận trải dài khắp các địa danh nổi tiếng của thế giới.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tổ chức sinh nhật cho con trai út trên đất Mỹ

Sau chuyến nghỉ dưỡng tại các nước châu Âu, gia đình nổi tiếng đang có những ngày khám phá nước Mỹ. Cũng trong những ngày trên đất Mỹ trùng với dịp sinh nhật của cậu út Mio. Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng các anh chị lớn tổ chức bữa tiệc đơn giản, ấm áp cho cậu nhóc. Chỉ với chiếc bánh và mấy cây đèn cầy, Mio cũng đã có bữa tiệc mừng tuổi mới đáng nhớ.

"Chúc mừng sinh nhật Mio 3 tuổi. Sinh nhật có cái bánh kem thôi mà ảnh mừng hí ha hí hửng, có 3 cây đèn cầy mà thắp cây nào là ảnh thổi liền cây đó xong bốc ăn luôn. Tình hình là anh 2 Rio sẽ tự tổ chức sinh nhật cho em Mio ở nhà bằng các trò chơi tự nghĩ ra và quà thì phải động não tự suy nghĩ và làm handmade. Chúc con trai luôn mạnh khoẻ nha, cả nhà iu Mio nhiều lắm nè!"

Cả gia đình Lý Hải - Minh Hà đang trong kỳ nghỉ dài ngày chưa có hồi kết

Mio là em út trong nhà nên được các anh chị cũng như bố mẹ rất cưng chiều

Tròn 3 tuổi, cậu út nhà Lý Hải - Minh Hà ngày càng hiếu động và đáng yêu. Những đường nét trên gương mặt của Mio ngày càng giống ông bố nổi tiếng

Clip vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tự nhổ răng cho con bằng chỉ

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới