SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Lý Hải mừng sinh nhật con gái 1 tuổi hoành tráng như "đám cưới"

Thứ ba, 17/06/2014 09:28

(Ngoisao.vn) – Vợ chồng nam ca sĩ Lý Hải đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật hoành tráng như “đám cưới” để mừng sinh nhật cô con gái yêu tròn 1 tuổi.

Tối qua (17.6), vợ chồng nam ca sĩ “Trọn đời bên em” tổ chức một bữa tiệc đặc biệt mừng sinh nhật lần đầu tiên của cô "công chúa" cherry, có khoảng 100 khách mời là bạn bè, đồng nghiệp của nam ca sĩ trong giới showbiz tham dự.

Phần lớn khách tham dự là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với ca sĩ Lý Hải – Minh Hà nên mọi người gặp gỡ, trò chuyện như các thành viên trong gia đình có dịp đoàn viên. Vợ chồng nam ca sĩ cho biết, muốn sinh nhật đầu tiên của con gái thật đặc biệt và ấm cúng. Vì vậy, hai vợ chồng đã tốn nhiều thời gian để sắm sửa những thứ cần thiết để trang trí toàn bộ không gian sảnh tiệc như bong bóng, hoa, đồ chơi, bánh, các trò chơi dành cho trẻ con cũng như chú hề đều được chuẩn bị sẵn.

 

Đặc biệt, những hình ảnh ngộ nghĩnh của bé Cherry Hải My từ lúc lọt lòng đến khi tròn một tháng tuổi đều được bố mẹ cho vào khung hình đặt ở những vị trí trang trọng cũng như từng bàn tiệc của khách mời, tất cả là để thể hiện tình cảm của gia đình dành cho bé. Ngay cả thiết kế sân khấu cho buổi sinh nhật cũng được Lý Hải đầu tư khá hoành tráng như một tiệc cưới. Trước đó, vợ chồng của Lý Hải cầu kỳ chuẩn bị rất nhiều đồ ăn, thức uống theo đúng nghi thức truyền thống để cúng bà mụ, cầu mong Cherry ngày càng hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn, khỏe mạnh.

Ngoài gia đình hai bên, còn rất nhiều sao Việt đến chúc mừng cho cô "công chúa" nhà Lý Hải như: danh hài Nhật Cường, Trung Lùn, Long Đẹp Trai, ca sĩ Vân Quang Long, Hoàng Châu, Dương Ngọc Thái, Lâm Vũ, Lương Gia Huy, Hàn Thái Tú, Thụy Anh, Phạm Trưởng...

Vợ chồng ca sĩ Hoàng Châu

Vợ chồng ca sĩ Dương Ngọc Thái

Vợ chồng danh hài Quốc Thuận

Nhạc sĩ Khánh Đơn và Khánh Trung cựu thành viên nhóm Huyền Thoại

Vân Quang Long - Hàn Thái Tú

Mẹ con Thụy Anh.

Sơn Trí