SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Lý Hải rục rịch đón xuân

Chủ nhật, 03/02/2013 15:54

Gia đình nhỏ của Lý Hải đang tất bật chuẩn bị cho Tết trong ngôi nhà xinh xắn được bài trí lạ mắt và tinh tế.

Hòa cùng vào không khí Tết đang len lỏi vào từng ngóc ngách của Sài Gòn, gia đình hạnh phúc của Lý Hải - hotgirl Minh Hà cũng rục rịch chuẩn bị cho mình một cái Tết ấm áp trong ngôi nhà nhỏ. Tết năm nay, Lý Hải sẽ ít đi diễn hơn để dành nhiều thời gian sum họp cùng gia đình trong năm mới, còn cô vợ xinh đẹp Minh Hà đã tất bật từ cả tuần lễ để sửa sang nhà cửa, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày đầu năm mới.

Bà chủ nhà Minh Hà xinh xắn và trẻ trung trong căn phòng khách bài trí theo lối hoài cổ ấm áp và tinh tế

Lý Hải chuyển nghề nhiếp ảnh gia ... cho vợ

Cậu quý tử Rio đã hơn 1 tuổi, hiếu động và nghịch ngợm. Tết năm nay, dự kiến cậu bé sẽ cho ông bố nổi tiếng "ra rìa" để trở thành người đàn ông được quan tâm nhất trong nhà.

40 tuổi mới sinh con đầu lòng, nên Rio được bố Lý Hải cưng chiều hết mực. Trong dịp đầu năm mới, dự kiến Lý Hải sẽ phải bỏ công bỏ việc để "tháp tùng" cậu quý tử du xuân và thăm hỏi gia đình, bè bạn.

Lý Hải quan niệm ăn Tết không cần phải quá đình đám, rình rang, mà chỉ cần ấm áp và đầy đủ mọi người trong gia đình. Đặc biệt sau khi có bé Rio, anh thường hạn chế chạy show trong dịp Tết để được ở gần vợ con, dù luôn nhận được vô số lời mời đi hát trong năm mới.

Gia đình hạnh phúc của giọng ca Trọn đời bên em

TTTĐ