SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân 'cười thả ga' khi đi du lịch, biểu cảm của cậu cả gây chú ý

Thứ ba, 13/06/2023 17:05

Khi mẹ Kỳ Hân đưa điện thoại lên chụp hình thì cậu cả có vẻ không hợp tác, liền biểu cảm nhăn mặt rất lém lỉnh.

Mùa hè, gia đình Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân cũng tranh thủ đưa các con đi du lịch. Cặp đôi mới đây đã đăng tải những trải nghiệm đáng nhớ tại khu nghỉ dưỡng ở Quy Nhơn, Bình Định.

Hai bé nhà nam cầu thủ đã được tiếp xúc với nhiều loại động vật. Tuy nhiên, cậu cả nhà Kỳ Hân dường như không thích mẹ chụp hình. Biểu cảm "nhìn hướng khác", hay không hợp tác của cậu bé khiến nhiều người phì cười.

Mạc Hồng Quân chia sẻ: "Một ngày trải nghiệm vui vẻ của hai em".

Nam cầu thủ "cười như được mùa" khi đi bên vợ.

Biểu cảm chẳng mấy hợp tác của cậu cả nhà Kỳ Hân.

Chân dài đã rất vất vả mới "vớt vát" được một vài hình ảnh chỉn chu của nhóc tỳ.

Công khai yêu Mạc Hồng Quân khi cầu thủ này đang trong tâm điểm bị chỉ trích vì bỏ rơi bạn gái cũ bầu bí Ly Kute, Kỳ Hân phải đối mặt với không ít "gạch đá" dư luận. Tưởng ồn ào khép lại khi đôi trai tài gái sắc nên duyên vợ chồng, vậy mà cho tới giờ vẫn có người bình luận về dung mạo của con trai Kỳ Hân, nhất là bé đầu: "Phẫu thuật xong đẻ con ra là biết liền, mai mốt chắc phải đập đi xây lại thôi", Kỳ Hân tỏ ra vô cùng bức xúc vì "đến đứa nhỏ cũng không tha", xưng hô "mày, tao" và tuyên bố sẽ dạy anti-fan nếu người này dám đứng trước mặt cô nói lời khiếm nhã.

Nhiều năm qua dù chỉ bán hàng trên mạng nhưng Kỳ Hân vẫn có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Cặp đôi có nhà biệt thự, xe sang và hai con ngoan ngoãn. Gắn bó với nhau cả quãng thời gian dài nhưng chân sút Mạc Hồng Quân vẫn luôn dành điều ngọt ngào cho vợ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới