SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Mai Thu Huyền tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho con trai

Thứ ba, 09/08/2016 09:08

Vợ chồng Mai Thu Huyền đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cùng bên gia đình cho con trai. Sau đó, cậu bé còn được mừng sinh nhật ở trường cùng bạn bè.

Mới đây, vợ chồng Mai Thu Huyền đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho con trai tại nhà hàng. Con trai Mai Thu Huyền tên là Anh Kiệt. Bé năm nay đã lên 9 tuổi và ngày càng đẹp trai, cao lớn.

Mai Thu Huyền chia sẻ: "Đúng vào ngày này cách đây 9 năm, "người đàn ông" quan trọng nhất trong cuộc đời tôi đã xuất hiện, khiến cho tôi cảm thấy cuộc sống này có ý nghĩa hơn rất nhiều. Và tôi tin chắc rằng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào "người đàn ông" này sẽ không bao giờ phản bội tôi và sẽ luôn ở bên cạnh tôi cho đến hết cuộc đời này. Cảm ơn ông trời đã mang đến cho tôi một "người đàn ông" rất tinh tế, tình cảm và chưa bao giờ làm cho tôi phải phiền lòng.

Hôm nay là sinh nhật của "người đàn ông" tuyệt vời ấy và tôi luôn cầu chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất, may mắn nhất, hạnh phúc nhất và thành công nhất sẽ luôn đến với "người đàn ông" ấy trong suốt cả cuộc đời này. Chúc mừng sinh nhật con trai".

Vợ chồng Mai Thu Huyền cùng hai con đi ăn ở nhà hàng để mừng sinh nhật bé Anh Kiệt

Bé Anh Kiệt ngày càng đẹp trai và cao lớn

Anh Kiệt vui vẻ chụp ảnh cùng mẹ Mai Thu Huyền

Ngoài bữa tiệc ở nhà, Anh Kiệt còn được mừng sinh nhật vui vẻ tại lớp học.

Mai Thu Huyền nói về cuộc sống với đại gia bất động sản hơn 7 tuổi click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới