SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Marian Rivera bất ngờ bị chỉ trích vì tham vọng lớn khi cho các con mới tí tuổi đầu đi đóng phim

Thứ bảy, 04/06/2022 22:08

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" được cho là nuôi giấc mơ đưa hai con trở thành những ngôi sao trong tương lai.

Bộ phim sitcom "Jose & Marian's Bonggang Villa" đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Marian Rivera nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Ở tác phẩm này, cô hợp tác cùng ông xã Dingdong. Đã khá lâu rồi hai người mới có dịp hội ngộ trên màn ảnh nhỏ. Vì phim có nội dung hướng về gia đình nên không ít người băn khoăn liệu hai con của Marian là Zia và Ziggy có tham gia làm khách mời trong tác phẩm trên.

Phản ứng lại, Marian vừa cười vừa nói: "Có lẽ có, chỉ là đi ngang qua phim trường". Trong khi đó Dingdong lại trả lời: "Điều đó không phải là không thể, ý tôi là chúng tôi vẫn chưa thảo luận vấn đề này. Cám ơn mọi người đã gợi ý. Vì các bạn gợi ý nên chúng tôi chắc có cơ hội để bàn bạc về nó".

Marian Rivera và Dingdong nói về khả năng các con tham gia làm diễn viên khách mời trong phim sitcom mới của hai người.

Một số cư dân mạng cho rằng Marian và chồng có tham vọng lớn vì các con của họ tuy còn bé nhưng đã được bố mẹ cho đi quay quảng cáo, quay phim. Đáng nhẽ ra ở tuổi này lũ trẻ cần đến trường học tập và vui đùa thì lại được tiếp xúc với môi trường kiếm tiền từ sớm.

Một vài dân mạng chỉ trích vợ chồng Marian tham vọng khi cho lũ trẻ đi đóng phim, quay quảng cáo từ lúc còn nhỏ xíu.

Tuy nhiên số khác lại lên tiếng bênh vực "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines". Họ đánh giá cao phản ứng của Marian và ông xã khi được hỏi về việc cho hai con làm diễn viên khách mời trong dự án phim mới. Cả hai không phủ nhận cũng không khẳng định điều gì. Về phần quay quảng cáo, Zia và Ziggy đều rất thích ống kính máy ảnh nên Marian cùng chồng thống nhất để chúng có cơ hội phát huy được sự tự tin. Ở đây họ không hề có yếu tố đánh bóng tên tuổi hay tha thiết lũ trẻ trở thành ngôi sao trong tương lai.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới