SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng MC Thành Trung tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho hai con trai

Thứ hai, 13/12/2021 21:22

Buổi tiệc sinh nhật của hai con Thành Trung diễn ra tại một nhà hàng sang trọng.

Mới đây, vợ của MC Thành Trung đã đăng tải loạt ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của hai con. Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội.

Ngọc Hương chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật 2 hoàng tử nhỏ của ba mẹ. 2 con là tài sản vô giá của ba mẹ, là sợi dây kết nối tình yêu của cả gia đình. Mong các con mỗi ngày một khoẻ mạnh lớn khôn và luôn xứng đáng với niềm tin yêu của mọi người, ba mẹ luôn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho 2 con.

Gia đình 2 con Goku và Daino xin chân thành cảm ơn các ông bà, các bố các mẹ, các bác và các cô chú…đã dành tặng cho các con những lời chúc tốt đẹp, những món quà ý nghĩa và tình yêu thương. Ba mẹ con xin được cảm ơn tất cả mọi người đã đến dự và chúc mừng sinh nhật con. Điều đó làm cho ngày sinh nhật của 2 con trở nên đặc biệt hơn nữa. Gia đình con cảm ơn cả nhà rất nhiều và chúc mọi người sức khỏe ạ".

Vợ chồng MC Thành Trung tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho hai con.

Hai con của Thành Trung chơi đùa vui vẻ tại buổi tiệc.

Người thân, bạn bè ủa vợ chồng Thành Trung đến tham dự buổi tiệc.

Thành Trung một MC, kiêm diễn viên hài nổi tiếng. Thành công ở sự nghiệp nhưng đường tình duyên của nam MC khá trắc trở. Anh từng một lần đổ vỡ hôn nhân với ca sĩ Thu Phượng và có một con gái là bé Zon. Sau đó, Thành Trung tái hôn với vợ hai là Ngọc Hương vào năm 2017. Cặp đôi có hai cậu con trai đáng yêu.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới