SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng MC Tuấn Tú làm tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi cho con trai đầu lòng

Thứ hai, 22/08/2016 15:45

Cặp đôi MC Tuấn Tú - Thanh Huyền đã có bữa tiệc ấm cúng bên gia đình, chúc mừng thiên thần nhỏ tròn 1 tuổi.

Trên trang cá nhân, MC Tuấn Tú vui vẻ chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của cậu con trai đầu lòng. Bà xã Thanh Huyền rạng rỡ bế bé Kỳ Nam, sóng đôi bên chồng.

Cậu nhóc Kỳ Nam chào đời ngày 21/8/2015, là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của cựu MC "Chiếc nón kỳ diệu". Cách đây 3 năm, vợ chồng Tuấn Tú từng có tin vui nhưng lại không gặp may khi Thanh Huyền bị sảy thai. Khi mang bầu bé Kỳ Nam, cả hai đã rất cẩn thận giữ gìn. Chính vì vậy, khi cậu nhóc ra đời đã khiến tổ ấm của cặp đôi tràn ngập tiếng cười.

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của cậu con trai đầu lòng, cựu MC chương trình Chiếc nón kỳ diệu nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người thân

Bữa tiệc gia đình ấm cúng với sự có mặt của họ hàng hai bên nội ngoại

Bé Kỳ Nam có nickname là Pizza. Cậu bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ

Bà xã diễn viên "Vũ điệu tử thần" còn tâm sự về con trai: "Hôm nay em bé xinh của mẹ tròn 1 tuổi. Từ lúc bé tí teo ngoan như con cún, tóc kiểu Huỳnh Tông Trạch giờ thành 1 đứa đầu tóc lởm chởm (tác phẩm của bố), cãi nhem nhẻm, không vừa ý là gầm gừ và sểnh ra là oánh bạn. Trộm vía được cái vẫn hay cười, tay oánh đứa khác mà miệng vẫn cười duyên. Khi yếu thế thì ăn vạ rất nhanh và kinh khủng. Mẹ nẫu lắm, ngày nào cũng nói chuyện khuyên bảo mà nó coi như mua vui chả thèm quan tâm. Có em bé mẹ vui lắm ý, hạnh phúc lắm ý, yêu như chưa bao giờ biết yêu luôn. Hẹn 500 em bé tối nay".

Bé Phan Kỳ Nam khi mới ra đời nặng 3,1kg theo phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện quốc tế

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Kỳ Nam được mẹ chia sẻ trên trang cá nhân

>> Vợ chồng MC Tuấn Tú làm tiệc đầy tháng cho con trai

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)