SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Meghan bị chỉ trích vì 'lật mặt như trở bàn tay' trong thương vụ làm ăn, có thể bị đối tác kiện

Chủ nhật, 08/05/2022 22:12

Sự việc Meghan Markle bị đối tác Netflix loại bỏ dự án phim hoạt hình tâm huyết đã khiến nữ công tước trở thành trò cười cho thiên hạ. Tuy nhiên, lý do đằng sau càng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây truyền thông đưa tin, phía Netflix đang vô cùng khó chịu và không hài lòng về cách làm việc của vợ chồng Meghan.

Theo nguồn tin, vợ chồng Công tước xứ Sussex đã ký hợp đồng trị giá 112 triệu bảng Anh (hơn 3 nghìn tỷ đồng) với Netflix. Tuy nhiên, Netflix vẫn chưa phát hành bất cứ thứ gì của vợ chồng Meghan cho khán giả xem. Một nguồn tin cho biết, cách đây không lâu, Hoàng tử Harry đã quyết định ngừng hợp tác với Netflix. Động thái này diễn ra sau khi anh cung cấp thông tin chi tiết về cuộc trò chuyện riêng tư của mình với Nữ hoàng cho các đối thủ cạnh tranh của Netflix.

Phía Netflix không hề hài lòng trước cách làm việc của vợ chồng Harry. Bởi họ đã ký hợp đồng cung cấp thông tin nhưng lại trả lời phỏng vấn và tiết lộ cho nhà báo Hoda Kotb của đài NBC - đối thủ của Netflix. Trong khi phía Netflix sẽ rất thích đưa thông tin độc quyền đầu tiên về chuyến thăm Nữ hoàng của vợ chồng Harry cho bộ phim tài liệu của họ.

Một chuyên gia trong ngành cho biết: "Netflix trả cho vợ chồng Meghan hàng triệu USD thế nhưng họ lại đưa ra tất cả thông tin trong các cuộc phỏng vấn tốt nhất của mình cho các nhà đài khác".

Vợ chồng Meghan - Harry.

Một số nguồn tin cho rằng vợ chồng đã bị Netflix gửi thông báo đòi bồi thường vì phá vỡ hợp đồng. Hiện phía vợ chồng Meghan chưa lên tiếng trước thông tin này.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới