SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Meghan bị dân mạng chế nhạo vì đã chậm cập nhật còn tỏ ra biết tuốt khi chia sẻ thông tin về dịch COVID-19

Thứ tư, 25/03/2020 09:52

Nhiều người cho rằng Meghan và Harry nên tự lo cho bản thân thay vì liên tục đăng tải những điều mà ai cũng biết trên trang Instagram của mình.

Mới đây, vợ chồng Meghan có chia sẻ lời khuyên để ngăn chặn virus corona lây lan đồng thời cổ vũ mọi người hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ bằng cách ở nhà, hạn chế việc ra ngoài đường. Được biết, cặp đôi này có cho đăng tải 6 điều mà tổ chức WHO khuyến cáo nhằm giúp mọi người bảo vệ bản thân giữa mùa dịch trước khi up 3 bức hình về các nhân viên tế ở tiền tuyến trên khắp thế giới.

Meghan và chồng chia sẻ 6 điều mà tổ chức WHO khuyến cáo nhằm giúp mọi người bảo vệ bản thân giữa mùa dịch.

Cư dân mạng thực sự khó chịu trước việc Meghan và Harry toàn chia sẻ những điều mà ai cũng biết. Họ để lại bình luận mỉa mai: “Ôi không có ai nói cho tôi những điều này trước đây. Tuyệt quá, hai người có thể cung cấp thông tin mà chẳng ai có thể cung cấp”, “Họ nghĩ chúng ta không biết những điều này? Thật sự chứ?”, “Chậm cập nhật rồi Meghan, Harry ơi”, “Chúng tôi biết cách đây nhiều tuần rồi, thôi đừng đăng nữa”…

Nhiều người cho rằng Meghan và Harry nên tự lo cho bản thân thay vì liên tục đăng tải những điều mà ai cũng biết trên trang Instagram của mình.

Số khác cho rằng vợ chồng Meghan nên có hành động thiết thực thay vì cứ nói những lời sáo rỗng ở trên mạng: “Sao không quyên góp hay có ủng hộ gì mà cứ ngồi đấy đăng mấy thứ ai cũng biết?”, “Lo cho gia đình mình trước đi, nhà mình còn không lo được sao cứ giảng đạo trên này làm gì?”, “Tiền thuế chúng tôi đóng dùng để trả tiền an ninh cho mấy người đấy, nghĩ sao mà lên mạng nói mấy lời vô nghĩa”…

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới