SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Meghan bị đối xử lạnh nhạt khi dự sự kiện chung với Kate và William, gương mặt khó chịu của Harry trở thành tâm điểm chú ý

Thứ ba, 10/03/2020 08:10

Những mâu thuẫn vốn có trong gia đình Hoàng gia được bộc lộ rõ nét trong sự kiện có vợ chồng Meghan và gia đình Kate tham gia.

Vào ngày 9/3 vừa qua, Harry và Meghan cùng William và Kate đã có mặt tại tu viện Westminster để dự sự kiện. Đây là sự kiện cuối cùng mà vợ chồng Meghan tham gia trước khi họ chính thức rút khỏi vị trí cấp cao trong Hoàng gia.

Vợ chồng Meghan dự sự kiện chung với vợ chồng Kate trước khi chính thức rút khỏi vị trí cấp cao trong Hoàng gia.

Xuất hiện trong trang phục đầm xanh Emilia Wickstead, Meghan sử dụng mũ đội đầu kiểu quý tộc đồng điệu đi cùng. Còn chị dâu Kate lại lựa chọn mặc lại bộ đồ đỏ đến từ thương hiệu Catherine Walker.

Theo quan sát khi vào tu viện, Harry và Meghan ngồi ở phía sau vợ chồng Kate. Lúc thấy William và Kate đến, vợ chồng Harry đã lên tiếng chào hỏi. Tuy nhiên William lại có thái độ lạnh lùng, không hồi đáp màn chào hỏi của Harry và Meghan.

Meghan và Harry bị William và Kate đối xử lạnh nhạt.

Gương mặt khó chịu của Harry trong suốt sự kiện cho thấy anh và William có mâu thuẫn từ trước, đến nay mâu thuẫn này vẫn chưa có dấu hiệu lắng dịu. Màn hội ngộ giữa hai cặp đôi của Hoàng gia Anh một lần nữa cho thấy họ đang đi trên hai con đường khác biệt, thực sự khó dung hòa.

Gương mặt khó chịu của Harry trong suốt sự kiện.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới