SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Meghan bịt kín như ninja đi làm từ thiện giữa mùa dịch tại Mỹ nhưng lại bị dân mạng xéo xắt

Thứ sáu, 17/04/2020 08:44

Sau chuỗi ngày “ở ẩn”, Meghan và Harry đã quyết định lộ diện để thực hiện hành động ý nghĩa trong tình hình dịch COVID-19 bùng phát tại xứ cờ hoa.

Vào ngày 15/4 vừa qua, Meghan và Harry bị bắt gặp xuất hiện ở Los Angeles. Đây là lần đầu tiên cặp đôi này lộ mặt ở chốn công cộng sau khi rời Canada để tới Mỹ sinh sống. Được biết họ đại diện cho tổ chức phi lợi nhuận “Project Angel Food” tình nguyện thực hiện việc giao đồ ăn trong vòng hai ngày tới những người mắc bệnh nặng, chịu rủi ro lớn từ dịch COVID-19.

Sau chuỗi ngày “ở ẩn”, Meghan và Harry đã quyết định lộ diện để thực hiện hành động ý nghĩa trong tình hình dịch COVID-19 bùng phát tại xứ cờ hoa.

Theo hình ảnh chụp lại có thể thấy Meghan và chồng mặc đồ đơn giản. Meghan đeo khẩu trang phẫu thuật và găng tay còn Harry sử dụng khăn bandanna để che mũi và miệng. Hai người được một chiếc xe chở đến phía Tây Hollywood vào khoảng 11 giờ sáng. Một nhóm nhân viên an ninh đi cùng Meghan và Harry nhưng họ lại chọn tự mình đi lên căn hộ để giao đồ ăn. Không một khách hàng nào biết nhà Sussex sẽ đến hay được báo trước về việc họ xuất hiện.

Vợ chồng Meghan bịt kín như ninja tình nguyện đi giao đồ ăn giữa mùa dịch.

Mặc dù làm công việc từ thiện trong mùa dịch là thế nhưng vợ chồng Meghan lại bị dân mạng xéo xắt. Netizen bình luận: “Từ thiện gì làm màu là chính, sao có ảnh đăng lên báo vậy?”, “Đi mà giao đồ ăn cho bố ruột mình trước đã rồi thích từ thiện cho ai thì từ thiện”, “Họ nên về Anh để đỡ đần gia đình thay vì lang thang trên đường phố Los Angeles giữa đại dịch như thế này”, “Harry trông chẳng hề muốn tham gia hoạt động này, nhìn cách anh ta dùng cái khăn làm khẩu trang thì biết, lại bị vợ dắt mũi”…

Harry xuất hiện với vẻ ngoài xuống sắc trước đó.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới